xs
xsm
sm
md
lg

“รอย คีน” เหมาเข่งแข้งตราไก่ 4 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาสคาล ชิมบงดา กลายเป็นส่วนเกินของไก่เดือยทอง
รอย คีน กุนซือ “แมวดำ” ใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะรายใหม่มาร่วมทัพในเร็วๆ นี้แล้ว หลังมีรายงานข่าวว่าทีมแห่งภาคอีสานของอังกฤษได้ตกลงค่าตัวของ 4 นักเตะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้แล้วเป็นจำนวน 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) และเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

สำหรับแข้งตราไก่ 4 รายที่จะถูก ฮวนเด รามอส กุนซือของทีมขายออกไปได้แก่ ปาสกาล ชิมบงดา, สตีด มัลบรองค์, ยูเนส คาบูล และ ทีมู ตานิโอ เพราะนักเตะเหล่านี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชสแปนิช และตอนนี้ทีมก็มีแข้งดาวรุ่งที่พร้อมจะเลื่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม รอย คีน ก็อาจจะไม่ได้นักเตะทั้งสี่คนมาร่วมทีมครบตามที่ตนเองต้องการ เนื่องจากตอนนี้ ปาสกาล ชิมบงดา ก็ได้รับความสนใจจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ เควิน คีแกน ต้องการดึงตัวไปช่วยสร้างสรรค์เกมรุกทางด้านริมเส้นเช่นกัน

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช ก็ยังจะต้องพลาดการใช้งาน เคนวิน โจนส์ กองหน้าชาวตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าแต่ก็หวังว่านักเตะจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะทำให้การกลับลงสนามช้าออกไปอีก “เป็นที่แน่นอนแล้วว่าหัวเขาของเขาได้รับความเสียหาย เราจะพลาดการใช้งานเขาเป็นเวลาประมาณ 1-2 เดือนไม่ว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ก็ตาม”

อนึ่ง เควิน โจนส์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการเล่นทีมชาติในที่ถูกอังกฤษบุกมาเอาชนะ 0-3 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในนัดดังกล่าว ดาวยิงผิวเข้มเข้าปะทะกับ เดวิด เจมส์ นายทวารทีมชาติอังกฤษจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น