xs
xsm
sm
md
lg

“ทูน” เต็งหนึ่งคว้า “ไอมาร์” หลังปอมปีย์ถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอมาร์ จะมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ ลีก?
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว พาโบล ไอมาร์ กองกลางอาร์เจนไตน์ ของ รีล ซาราโกซ่า มาร่วมทีม หลังจาก “ปอมปีย์”ปอร์ทสมัธ คู่แข่งร่วมลีกถอนตัวออกไป

หลังจากที่ ปอร์ทสมัธ จัดการคว้าตัว ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งจากลิเวอร์พูลมาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์หรือประมาณ 726 ล้านบาท ทำให้เดอะ ปอมปีย์ ไม่มีเงินสำหรับค่าตัวของ พาโบล ไอมาร์ และต้องขอถอนตัวออกไป

ล่าสุด เดลิ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า นิวคาสเซิล เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 7 ล้านปอนด์หรือประมาณ 462 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของ พาโบล ไอมาร์ และคาดว่าจะมีการเจรจากันภายใน 24 ชั่วโมง โดย ทูน อาร์มี มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าดาวเตะจอมเทคนิคมาครองได้อย่างแน่นอน เพราะต้นสังกัดของนักเตะคือ รีล ซาราโกซา เพิ่งจะตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและกำลังต้องการเงินเป็นอย่างสูง

เควิน คีแกน นายใหญ่แห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ต้องตาต้องใจลีลาการเล่น พาโบล ไอมาร์ เป็นอย่างมาก ขณะที่ นักเตะเองก็ต้องการที่จะมาเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ปัญหาหนึ่งที่อาจจะทำให้โอกาสการย้ายมาค้าแข้งของดาวเตะละตินไม่สำเร็จ เนื่องจากค่าเหนื่อยที่สูงของเขา เพราะ ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรนิวคาสเซิล กำลังพยายามลดรายจ่ายของทีมอยู่

สำหรับ พาโบล ไอมาร์ โด่งดังเป็นอย่างมากจากการลงเล่นให้กับ ริเวอร์ เพลท ทีมดังในบ้านเกิดก่อนที่จะถูก “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2001 แต่ในช่วงหลังฟอร์มเริ่มตกและถูกผู้เล่นหน้าใหม่เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป จนทำให้เขาย้ายไปอยู่กับ รีล ซาราโกซา เมื่อสองปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น