xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” หน้าแหก โดน อูดิฯ บอกปัดขายทายาท “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ
เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะออกมาแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ วืดได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกดาวเด่นของชิลี ที่ต้องการดึงมาแทน คริสเตียโน โรนัลโด แต่ว่าข้อเสนอที่ยื่นไปนั้นถูกต้นสังกัด อูดินเซ ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี บอกปฏิเสธ

ซานเชซ เล่นได้อย่างโดดเด่นจนช่วย ริเวอร์เพลท คว้าแชมป์ลีก อาร์เจนตินา มาครองได้สำเร็จ แต่ว่าเจ้าของที่แท้จริง คือ อูดิเนเซ ซึ่งนักเตะวัย 19 ปี ไม่เคยลงเล่นให้แม้แต่นัดเดียว หลังย้ายมาจาก โคเบรลัว เมื่อปี 2005 โดยปล่อยให้กับ โคโล-โคโล และ ริเวอร์ เพลท ยืมตัวใช้งาน

ทำให้ ริเวอร์เพลท อยากได้ตัว ซานเชซ ไปร่วมทัพแบบถาวร โดยเตรียมที่จะเปิดโต๊ะคุยกับ อูดิเนเซ แต่ว่า แมนฯยู ก็อยากได้ตัวเช่นเดียวกัน เพื่อนำไปแทน โรนัลโด ที่ส่อแววย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเป็นข่าวพัวพัน รีล มาดริด ไม่เว้นแต่ละวัน

อย่างไรก็ตาม เฟอร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ส่วนตัว เผยว่า “ราว 2 เดือนก่อน ไม่ใช่แค่การถามไถ่ธรรมดา แมนฯยู ยื่นข้อเสนอมาแล้ว แต่ว่าก็ไม่ตรงกับความต้องการของ อูดิเนเซ และ ซานเชซ ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก”

ตามรายงานจาก ชิลี และ อิตาลี ระบุตรงกันว่า อูดิเนเซ ตั้งค่าตัว ซานเชซ ที่ได้รับฉายาว่า “วันเดอร์” เอาไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แน่นอนว่า แมนฯยู คงชวดได้ตัวเพราะว่านักเตะเตรียมเดินทางไปฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซันกับ อูดิฯ เป็นครั้งแรกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น