xs
xsm
sm
md
lg

"เดมิเชลิส"อ้อนเสือใต้ปล่อยตัวลุย"ปักกิ่งเกมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน เดมิเชลิส
มาร์ติน เดมิเชลิส กองหลังเชิงสูงทีมชาติอาร์เจนตินา จากทีมบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันพร้อมทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ตนเองได้มีส่วนร่วมกับทีม"ฟ้า-ขาว"เข้าฟาดแข้งในศึกฟุตบอลชายกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เดือนสิงหาคมนี้

เดมิเชลิส วัย 27 ปี หวังที่จะเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นอายุเกินของอาร์เจนตินา ไปลุยศึก"ปักกิ่ง เกมส์ 2008"ที่ประเทศจีน หลังจาก เซอร์คิโอ บาติสต้า กุนซือชุดยู-23 ทีมฟ้า-ขาว เตรียมเรียกตัวกองหลังรายนี้ ร่วมกับฮวน โรมัน ริเคลเม่ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ติดทีมไปในฐานะ 3 ผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี

ดาวเตะเชิงสูงจากทีม"เสือใต้"แห่งศึกบุนเดสลีกาออกมาเผยว่า "ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ไปเล่นกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ สิ่งแรกคือผมจะเข้าไปพูดคุยกับผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้

นอกจากนี้ เดมิเชลิส ยังเผยว่าการได้เล่นในรายการใหญ่เช่นนี้ถือเป็นความฝันอันสูงสุดหลังจากเคยอกหักมาแล้วจากการพลาดศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี

"ผมเคยผิดหวังครั้งใหญ่หลังถูกตัดออกจากทีมชุดฟุตบอลโลกปี 2006 ผมยังไม่เคยเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆเลย ซึ่งหากผมหายไปเล่นโอลิมปิก เกมส์ ผมหวังว่าบาเยิร์น มิวนิค คงจะเข้าใจ" อดีตกองหลังริเวอร์ เพลท ทิ้งท้าย

สำหรับอาร์เจนติน่าที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่าจากฟุตบอลโอลิมปิกที่ประเทศกรีซ ถูกจับสลากให้อยู่ในสาย เอ ร่วมกับ ไอวอรีโคสต์, ออสเตรเลีย และเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลชายกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น