xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” ชักหวั่นตนเองขายไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน กลัวอนาคตของตนที่ยังไม่แน่นอนเสียที
อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าเนื้อหอมทีมชาติรัสเซีย หวั่นใจว่าตนเองอาจจะไม่มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกดังประเทศอื่นในฤดูกาลหน้า หลังจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดตั้งค่าตัวของตนเองไว้มหาศาลเกินกว่าที่ยักษ์ใหญ่ในยุโรปยินดีจะจ่ายให้ได้ พร้อมกับบ่นเสียดาย ถ้ารู้ว่าการทำผลงานโดดเด่นในแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่ผ่านมาทำให้ค่าตัวเพิ่มขึ้นอย่างนี้มิสู้โชว์ฟอร์มแย่ดีกว่า

ทีมแชมป์ยูฟ่า คัพ ตั้งค่าตัวของกองหน้าหมีขาวไว้ถึง 24 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.5 พันล้านบาท ขณะที่ เชลซี และ อาร์เซนอล สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ก็พร้อมที่จะเสนอเงินให้เพียงแค่ 19 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.2 พันล้านบาท

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ของกุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ก็ต้องการคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาร่วมทัพเช่นกันเพราะกุนซือวัยหนุ่มต้องการที่จะสร้างทีมของตนเองที่ประกอบด้วยนักเตะสายเลือดใหม่ แต่เจ้าบุญทุ่มก็พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้เพียงแค่ 12 ล้านปอนด์หรือประมาณ 780 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ กองหน้าวัย 27 ปีเริ่มที่จะหวั่นใจว่าตนเองอาจจะไม่ได้ย้ายทีมในซีซั่นนี้

อังเดร อาร์ชาวิน บ่นว่า "บางทีผมอาจทำผิดพลาดครั้งใหญ่กับตัวผมเองที่ไปเล่นได้ดีในการแข่งยูโร 2008 จนทำให้ค่าตัวของผมพุ่งสูงขึ้นมากขนาดนี้"

ก่อนหน้านี้ แมกซิม มิโตรฟานอฟ ผู้บริหารทั่วไปของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เคยออกมายืนยันว่าหากไม่มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทีมใดเสนอเงินให้ตามที่สโมสรต้องการก็จะไม่ปล่อยนักเตะออกไปแน่นอนและทีมก็พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อังเดร อาร์ชาวิน แม้ว่านักเตะจะต้องการย้ายออกจากทีมไปก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น