xs
xsm
sm
md
lg

ผีใจชื้น ‘หนูโด้’ อยากทาบตำนานเบอร์ 7 แมนฯยู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาสาวก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พอใจชื้นได้บ้างเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด เปรยอยากสานตำนานหมายเลข 7 ตามรอย จอร์จ เบสต์ และเดวิด เบ็คแฮม
หนูโด้ หวังทาบตำนานหมายเลข 7 ผี
หลังจากที่ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดชาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดปากคงไม่ดำเนินการทาบทาม คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงนี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติ แมนฯ ยูไนเต็ด พันธมิตรลูกหนังซึ่งเป็นผู้ถือครองสัญญาของนักเตะซูเปอร์สตารทีมชาติโปรตุเกส

ล่าสุด “หนูโด้” ก็ดูมีท่าทีพร้อมอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปจากการให้สัมภาษณ์กับ “แมกซิม” นิตยสารชั้นนำ “ (เดวิด) เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้มาสวมใส่หมายเลขดังกล่าว ”

“ เมื่อพูดถึง เบ็คส์ และจอร์จ เบสต์ พวกเขาเหลือเชื่อจริงๆ ผมหวังจะทำในสิ่งที่เหมาะสมเพื่อผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) รวมถึงแฟนๆ และทำไมผมถึงไม่ควรทำผลงานอย่างที่ทำมันอยู่ ” ดาวเตะวัย 23 ปีตบท้าย

สำหรับ โรนัลโด โชว์ฟอร์มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างเหลือเชื่อกระทุ้งรวมไปถึง 42 ประตูในทุกรายการส่งผลให้ “ผีแดง” ป้องกันแชมป์พรีเมีย์ชิปเอาไว้ได้ แถมยังขึ้นไปเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2007/08
กำลังโหลดความคิดเห็น