xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” รับสนดึง “บีญา” ร่วมถิ่นแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ แอร์เพลน ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมบาเลนเซีย
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับสนใจซื้อ ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย มาร่วมทีมจริง

หลังระเบิดฟอร์มเทพในศึกยูโร 2008 พร้อมการันตีด้วยตำแหน่งดาวซัลโว 4 ประตูประจำทัวร์นาเมนต์ ส่งผลให้ ดาวิด บีญา เป็นที่ต้องการของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ผนวกกับดาวยิงวัย 26 ปี ก็ประสงค์อยากย้ายหนีถิ่น เมสตาญา สเตเดียม หลังทีม “ค้างคาว” ส่อเค้าไม่มีอนาคตเจริญรุ่งเรือง เมื่อต้องดิ้นรนหนีตกชั้นศึก ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ มีสิทธิ์ได้ครอบครองตัว อดีตดาวเตะ รีล ซาราโกซา ไปประสานงานในแดนหน้าคู่กับ “เอล นินโญ” เฟอร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ออกมายอมรับว่า เขาอยากได้ บีญา มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์จริง

“เรามี ตอร์เรส, โวโรนิน, เคาท์, บาเบล และ สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อเล่นในระบบกองหน้าสองคนได้ แต่เราก็จะพยายามนำตัวเลือกอื่นเข้ามาเสริมทีม เรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บีญา เขาอยู่ในรายชื่อนักเตะที่เราต้องการ แต่บางทีมันอาจจะยากไปเสียหน่อย” เอล บอส กล่าว

อย่างไรก็ตาม หาก “หงส์แดง” ได้ตัว บีญา จริง อาจส่งผลให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจำต้องเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นอีกครั้ง ทั้งที่ “สตีวี จี” กำลังเล่นได้เข้าขาในแนวรุกกับ ตอร์เรส เมื่อฤดูกาลผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น