xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ชุดขาวบอก “นาดาล” ใจเย็น ได้ตัว “โด้” แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตชาวสเปน แชมป์วิมเบิลดันหมาดๆ ออกโรงเร่งเร้าให้ทีมรัก รีล มาดริด คว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพให้ได้โดยเร็วในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก “เดอะ ซัน”

หลังจาก นาดาล เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลก คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน มาครองได้สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี ก็ปิดห้องในสนาม ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ คุยกับ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด เป็นชั่วโมง เกี่ยวกับเรื่องที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้คือการคว้าตัว โรนัลโด

แหล่งข่าวที่ได้ยินการสนทนาครั้งนี้เผยคำพูดติดตลกของ นาดาล ว่า “ท่านประธาน นี่คือ ที่ๆ เราสมมติว่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด ใช่ไหม” กัลเดรอน ก็ตอบว่า “อย่ากังวลไปเลย ราฟา ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของเราแล้ว ซึ่งเราก็จัดการทำให้เขาป่วนไปแล้ว”

รีล มาดริด หวังว่า โรนัลโด จะออกมาประกาศตัวชัดเจนกับสื่ออีกครั้งว่าต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แม้ยืนยันจะไม่ยอมจ่ายค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,690 ล้านบาท) ที่ทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด เรียกร้องมาก็ตาม

โรนัลโด เพิ่งขโยกเขยกออกจาก อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมกับไม้ค้ำยัน หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า เตรียมที่จะเหินฟ้ากลับไปยัง ลิสบอน เพื่อพักรักษาตัว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบการตัดสินใจว่าสุดท้ายแล้วจะไป แมนเชสเตอร์ หรือ มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น