xs
xsm
sm
md
lg

"อีเอสพีเอ็น" จับมือฟีฟ่าถ่ายบอลโลกไปชมพูทวีป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีฬาฟุตบอลได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 65, 66) ประกาศลงนามสัญญาใหม่กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ในการถือครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลในรายการของฟีฟ่า รวมทั้งฟุตบอลโลก 2010 แต่เพียงผู้เดียวในภาคพื้นชมพูทวีป

โดย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส จะมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกกว่า 275 แมตช์ รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 และ ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่จัดขึ้นในทวีปแอฟริกา

นอกจากนี้ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ชั่นนำทั้งประเภทชาย-หญิง และเยาวชน ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด สู่สายตาคอกีฬาในประเทศอินเดีย, ปากีสถาน, ศรีลังกา บังกลาเทศ, มัลดีฟ, ภูฏาน และเนปาล

ทั้งนี้ มานู ซอว์นีย์ กรรมการผู้จัดการ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับฟีฟ่า ที่มีสายสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา ข้อตกลงนี้พิสูจน์ให้เห็นว่ากีฬาฟุตบอลนั้นให้ความบันเทิง และได้รับความนิยมจากแฟนฟุตบอลนับล้านในทวีปย่อยอินเดีย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม 2553 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนลูกหนังในแถบเอเชียใต้ที่ให้ความสนใจกีฬาฟุตบอลนับล้านคนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น