xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ปัดคุม "ไฟฟ้า" ยันข่าวมั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม "ฉลามชล" เผยไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก การไฟฟ้าฯ คุมทัพฤดูกาลหน้า ยันยังอยากคุมทีมต่อหากผลงานดี

หลังมีกระแสข่าวปล่อยจากสื่อกีฬาในประเทศบางฉบับว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้ฝึกสอนของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะโยกไปรับงานคุมทัพ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในฤดูกาลหน้า หากว่าในปีนี้ทีมดังแห่งภาคตะวันออกชวดแชมป์ลีก

อย่างไรก็ตามล่าสุด เกียรติศักดิ์ ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรใดทั้งสิ้น "ผมไม่เข้าใจว่ามีข่าวแบบนี้ออกไปได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมาผมก็มีทำงานของตัวเองอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี และไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายไปคุมทีมอื่น พูดตามตรงแล้วผมมีความสุขกับสโมสรมาก"

"ผมไม่เคยวางแผนไว้เลยว่าหากไม่ประสบความสำเร็จกับ ชลบุรี แล้วจะไปทำงานที่ไหนต่อ ชีวิตที่ผ่านมาก็เคยตกงานมาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมองหางานไว้ล่วงหน้าเลย" เกียรติศักดิ์ กล่าว

ขณะเดียวกันอดีตหัวหอกจอมตีลังกา ยังยืนยันต่อว่าหากนำทัพ "ฉลามชล" ชวดแชมป์ก็พร้อมพิจารณาตัวเองเช่นกัน "ผมทราบดีว่า ชลบุรี มีเป้าหมายเดียวคือถ้วยแชมป์ ถ้าทีมไม่มีแชมป์ติดมือ ผมก็คงต้องพิจารณาตัวเองเหมือนกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น