xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ถอนตัว “เมอร์เซเดส” รักษาอาการเจ็บเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอรักษาตัวให้ฟิตเต็มร้อยก่อน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ชาวสเปน เจ้าของแชมป์วิมเบิดดันหมาดๆ ต้องพลาดโอกาสในการป้องกันแชมป์รายการ เมอร์เซเดส คัพ การแข่งบนเคลย์คอร์ตอีกรายการที่จะมีขึ้นสัปดาห์นี้ ในเมืองสตุทการ์ท ประเทศเยอรมนี เพื่อหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของตนเองให้หายดีเสียก่อน ตามการรายงานข่าวของ บีบีซี

นักหวดวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันรอบที่ 3 ของศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ในแมตช์ที่เขาเอาชนะ มิคาอิล ยูซนีย์ นักหวดรัสเซียไป 3-0 เซต 6-3, 6-3, 6-1 และล่าสุดเขาเพิ่งจะบินไปยังประเทศเยอรมนีด้วยตัวเองเพื่อขอโทษผู้จัดแข่งขันเทนนิส เมอร์เซเดส คัพ เนื่องจากเขาต้องจำเป็นต้องขอถอนตัวออกจากรายการนี้ไป

ราฟาเอล นาดาล ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของตนเองว่า "แพทย์บอกให้ผมหยุดพักไปก่อน 2-3 วันและผมก็เตรียมจะไปตรวจดูเพื่อหาสาเหตุของอาการบาดเจ็บ ผมเพียงแค่ต้องการลงสนามด้วยสภาพความฟิตที่เต็มร้อยอีกครั้งเท่านั้น ดังนั้น ผมจำเป็นต้องหยุดการลงแข่งไว้ก่อนเพื่อพักรักษาตัว"

อนึ่ง ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล ลงเล่นไปถึง 47 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์มาได้ 6 รายการรวมถึงรายการ เฟรนช์ โอเพ่น และ วิมเบิดดัน สองแกรนด์สแลมที่ผ่านมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น