xs
xsm
sm
md
lg

“เอ-ร็อด” ยันแม้พ่าย แต่พร้อมลุยวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี้ ร็อดดิก
แอนดี้ ร็อดดิก มือ 6 ของโลกชาวสหรัฐฯ ออกมายืนยันว่า ยังไม่เสียกำลังใจในการเข้าร่วมศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ที่ใกล้เปิดฉากในปลายเดือนนี้ แม้เพิ่งจะพ่ายให้กับ ราฟาเอล นาดาล ในการแข่งขันเทนนิสรายการ ดิ อาร์ตัวส์ แชมเปี้ยนชิปส์ ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า แอนดี้ ร็อดดิก มือ 6 ของโลกชาวสหรัฐฯ และแชมป์เก่าของรายการ ซึ่งร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสรายการ ดิ อาร์ตัวส์ แชมเปี้ยนชิปส์ ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังมีกำลังใจดี แม้จะพลาดท่าอดป้องแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ก็ตาม

โดยภายหลังเกม เอร็อด เผยว่า “ผมหวังว่า ตัวเองน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้เล็กน้อย แน่นอนว่า มันไม่ใช่ฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมก็เล่นอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ร็อดดิก ซึ่งแพ้ให้กับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน และแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 4 สมัย 2-0 เซต 7-5 , 6-4 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ยังกล่าวต่อว่า “ผมต้องการมาที่นี่ เพื่อได้ลงสนาม และจากไปโดยไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัว ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามเป้า"

"นับจากนี้ไป ก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก่อนที่การแข่งขันวิมเบิลดันจะเริ่มขึ้น ซึ่งผมมั่นใจว่า มันจะต้องเกมการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นอย่างแน่นอน” หวดพลังช้าง เผย

สำหรับการแข่งขันวิมเบิลดัน ซึ่งเป็นแกรนด์ สแลมลำดับที่ 3 ของปี ซึ่งจะหวดกันบนคอร์ตหญ้า ในออล อิงก์ แลนด์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน -6 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น