xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” พักแรกเก็ตก่อนลุยศึกวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา พักก่อนล่าแชมป์แกรนด์ สแลมที่ 2 ของตัวเอง
อนา อิวาโนวิช หวดหมายเลข 1 โลก ตัดสินใจถอนตัวจากศึกเทนนิส อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ที่ อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ ที่จะมีขึ้นสัปดาห์หน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา อีกทั้งยังต้องการหยุดพักเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกวิมเบิลดันอีกด้วย

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า อนา อิวาโนวิช แชมป์เฟรนช์ โอเพ่น และ มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ตัดสินใจพักแรกเก็ตชั่วคราว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา หลังคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมแรกในชีวติ ที่สนามโรลองด์ การ์รอส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย อิวาโนวิช ซึ่งถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ที่ อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีจะขึ้นในสัปดาห์หน้า ไปเรียบร้อยแล้ว เผยว่า “ฉันมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา นอกจากนี้ สภาพจิตใจก็ยังล้ามากด้วย ดังนั้นจึงยังไม่พร้อมที่จะลงทำการแข่งขันใดๆ หลังเพิ่งคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมแรกมาหมาดๆ”

“ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับแฟนๆ ที่หวังจะได้เห็นฉันลงสนามที่อีสต์บอร์น” หวดมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย กล่าวต่อว่า ฉันได้ยินเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวและหวังว่าจะได้ลงทำการแข่งขันที่นั่น (อีสต์บอร์น)”

ซึ่งการพักแรกเก็ตของ อิวาโนวิช ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการพักเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกวิมเบิลดัน แกรนด์ สแลมลำดับที่ 3 ของปี ซึ่งจะมีขึ้นในปลายเดือนนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น