xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! "ชูมี่"อาจได้ลุย"ยูซีแอล"กับแชมป์ลีกซานมาริโน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี่ กับลีลาในสนามฟุตบอล
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน อาจกลายเป็นนักแข่งรถคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้โม่แข้งศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังสโมสร มูราตา แชมป์จากลีกประเทศซานมาริโน สนใจเซ็นสัญญาดึงตัวไปร่วมทีม

อดีตแชมป์เอฟวัน 7 สมัย นอกจากจะมีดีในการบังคับรถแข่งแล้ว ยังโปรดปรานการแข่งขันฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ล่าสุด ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า ชูมี่ อาจจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพสมใจ

โดยสื่อเมืองมักกะโรนีรายงานว่า มัสซิโม อกอสตินี อดีตนักเตะกองหน้าของทั้ง เอซี มิลาน ,และโรมา ในลีกอิตาลี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับ มูราตา แชมป์ลีกซานมาริโน่ทีมล่าสุด กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาดึงตัวอดีตนักขับวัย 39 ปีไปร่วมทัพ

นอกจากนี้สโมสรมูราตา ยังตั้งเป้าที่จะคว้าตัว โรมาริโอ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิลที่เพิ่งประกาศแขวนสตัดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย เผื่อหวังจะนำมาประสานงานกับอดีตนักซิ่งเฟอร์รารี่ เพื่อนำทีมผ่านรอบคัดเลือกรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวดวลแข่งกับ โกเตเบิร์ก จากสวีเดนในวันที่ 15 กรฎาคมนี้ ให้ได้

สำหรับชูมัคเกอร์ มีงานอดิเรกด้วยการเล่นฟุตบอลมาโดยตลอด โดยเป็นหนึ่งในขุนพลของสโมสร FC Echichens ทีมท้องถิ่นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ ในศึกยูโร 2008 ที่ผ่านมา ยังได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฟุตบอลสวิส ให้เป็นทูตกีฬาประจำศึกยูโร 2008 อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น