xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ชูสองแขน !!หนุน "เคยรอซ" คุมฝอยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วย เฟอร์กี้
คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหนุน คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้มารับงานคุมทีมชาติโปรตุเกสแทนที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่ลาออกไปคุมเชลซี

เมื่อวันอังคารที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา กิลเบิร์ต เมเดล์ ประธานของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกสเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเสนองานคุมทีมให้กับคาร์ลอส เคยรอซ พร้อมเงินค่าจ่าให้ถึง 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท)ต่อปี เพื่อนำทีม"ฝอยทอง" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่กุนซือโปรตุกีสยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธโดยจะนำเรื่องนี้ไปตัดสินใจก่อน คาดว่าจะมีคำตอบภายในวันอาทิตย์นี้

ล่าสุด เดลิ เอกซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า สมาคมฟุตบอลโปรตุเกสลองถามความเห็นของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ว่าใครคือคนที่เหมาะสมจะเข้ามารับงานคุมทีมชาติ ปรากฎว่า ดาวเตะผีแดงสนับสนุน คาร์ลอส เคยรอซ ให้มารับงานนี้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการที่จะเสีย คาร์ลอส เคยรอซ ไปจากทีมเช่นกันโดยเตรียมที่จะเพิ่มเงินค่าจ้างให้สูงขึ้นเพื่อจะรั้งตัวเอาไว้ ขณะที่ ทีมชาติโปรตุเกส ก็เตรียมเล็งตัวกุนซือคนอื่นไว้แล้วหาก เคยรอซ ตัดสินใจไม่รับงาน โดยเล็งไปที่ ซิโก อดีตดาวเตะแซมบ้าระดับตำนานที่เพิ่งจะลาออกจากการคุม เฟเนร์บาเช ในตุรกีที่มีข่าวว่าสนใจรับงานนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น