xs
xsm
sm
md
lg

"หนูโด้" กระตุ้นเพื่อนลืมยุโรปสนใจเกมลีกก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกตัวเจาะทำลายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งสมาธิกลับมาที่การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

แมนฯยู ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากปี 1999 หลังจากลงเตะรอบตัดเชือก นัดสอง ไปเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาและเฉือนชนะ บาร์เซโลนา ไปได้ 1-0

นัดชิงจะเตะกันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่ ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ประเทศรัสเซีย แต่ก่อนหน้านั้น โรนัลโด้ ปีกหน้าตาคมคายของ แมนฯยู ที่ซัดไปแล้ว 38 ประตู เร้าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาสนใจเกมลีกก่อน

โรนัลโด้ ที่จะนำทัพ แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้กล่าวว่า "สมาธิของเราตอนนี้ควรมาอยู่ที่ พรีเมียร์ชิป ก่อนเป็นอันดับแรก แต่เป้าหมายของเราคือต้องการคว้าดับเบิลแชมป์"

"เรามี 2 เกมที่เหลืออยู่คือกับ เวสต์ แฮม และ วีแกน แอธเลติก หากชนะทั้งสองนัดก็จะแชมป์ทันที เวลานี้เราต้องสนใจสิ่งนี้ก่อน เพราะเหนืออื่นใด พรีเมียร์ชิป คือแชมป์ที่สำคัญที่สุด" ปีกทีมชาติโปรตุเกส กล่าวในท้ายที่สุด

เกมรับมือ เวสต์ แฮม แมนฯยู น่าจะได้ เนมานยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง หายเจ็บกลับมาคืนทัพ หลังจากฟันหักและก็ปากฉีก แต่ว่ายังคงไม่มี เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บสะโพกคาดว่าจะคืนทัพอีกทีก็นัดชิงถ้วยยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น