xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ยิ้มรับผีชนทีมผู้ดีในแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มรับอาจจะต้องเจอกับสโมสรในอังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากทั้ง 4 ทีมกำลังจะตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 ทำให้เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 2-1 พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ชนะในบ้าน 10 นัดรวดเทียบเท่ากับ ยูเวนตุส รวมถึงประตูชัยของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ก็ทำให้ปีกโปรตุเกส ยิง 30 ลูกจาก 30 นัดในปีนี้

ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนฯยู มีโอกาสถูกจับมาเจอกับทีมจากอังกฤษ เพราะว่า อาร์เซนอล ก็ล้มแชมป์เก่า เอซี มิลาน ส่วน เชลซี ก็กำลังจะเปิดบ้านพบกับ โอลิมเปียกอส และ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน โดยมีสกอร์ตุนอยู่ 2-0 ในนัดแรก

ทำให้ เฟอร์กี้ ออกมาเผยว่า “ผมลองคิดดูว่าเรามีโอกาสที่จะเจอกับทีมจากอังกฤษ ด้วยกัน หลังจาก อาร์เซนอล ชนะ และ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบ ไม่สำคัญว่าคุณจะเจอกับใคร คู่แข่งในระดับนี้ล้วนยากทุกทีม สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ตัวเราเอง”

เหตุที่ทำให้ เฟอร์กี้ มั่นใจเช่นนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯยู เจอกับบรรดาทีมระดับท็อปโฟร์ด้วยกันเองไม่เคยพ่ายแพ้ ไม่ว่าจะเสมอ อาร์เซนอล และชนะ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงยังชนะ “ปืนโต” ใน เอฟเอ คัพ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น