xs
xsm
sm
md
lg

“เบคส์” หนุน “หนูโด้” ย้ายซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบคแฮม หนุน โรนัลโด้ ให้ไปเล่นที่ รีล มาดริด
เดวิด เบคแฮม อดีตมิดฟิลด์ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวสนับสนุน คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกรุ่นน้อง ให้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด ดีกว่าถ้าหากว่ามีโอกาส

การย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงไม่แน่นอนเมื่อ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ต้องการดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีม แต่ยังติดปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยังไม่ได้กลับมาที่สโมสรเพื่อเคลียร์ปัญหานี้เสียที ล่าสุด เดวิด เบคแฮม ออกมากล่าวสนับสนุนนักเตะรุ่นน้องว่าหากมีโอกาสก็สมควรที่จะย้ายไปอยู่กับรีล มาดริด

"ถ้าหากว่ามีใครมาถามผมว่า คริสเตียโน โรนัลโด ควรจะย้ายไปเล่นที่มาดริดหรือไม่ ผมจะตอบว่า สมควร" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวกับหนังสือพิมพ์ The News Of The World "รีล คือความใฝ่ฝันของนักเตะหลายคน รับประกันเลยว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอมเยี่ยมสำหรับมาดริดและแฟนบอลที่นั้น” พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า” นักเตะที่เก่งที่สุดต้องการที่จะเล่นฟุตบอลในสนามเบอร์นาบิวสักครั้งหนึ่งในชีวิตการค้าแข้ง เหมือนกับที่นักเตะเมื่อเลิกเล่นฟุตบอลแล้วก็คิดถึงการผันตนเองมาเป็นโค้ชดูบ้าง"

ตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ต้องพลาดการลงสนามในช่วงแรกของฤดูกาลอย่างน้อยเป็นเวลา 3 เดือนแล้วหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็เตรียมเรียกตัวปีกจอมสับรายนี้ให้กลับมารายงานตัวที่สโมสรภายใน 2 สัปดาห์นี้ เพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนนี้ให้จบสิ้นไปเสียที
กำลังโหลดความคิดเห็น