xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! ผียอมปล่อย “หนูโด้” ซบชุดขาวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ ในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส
ขณะที่ข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังมีออกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนังสือพิมพ์ Observer กลายเป็นสื่อรายแรกที่ปูดข่าวว่า ทีมผีแดง แมนฯยู ตกลงขาย ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้กับราชันชุดขาว รีล มาดริดแล้ว

เว็บไซต์ โกลดอทคอม รายงานข่าว ซึ่งอ้างอิงมาจากหนังสือพิมพ์ Observer เมื่อวานนี้ ว่า ทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยู ตัดสินใจตกลงขาย คริสเตียโน โรนัลโด้ ให้กับทีม “ราชันชุดขาว” ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้วในเวลานี้

“พวกเขาพูดคุยกันมาอย่างต่ำ 2 เดือนแล้ว และข้อตกลงต่างๆ ก็บรรลุไปเรียบร้อย เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา” แหล่งข่าว ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่แมนฯยู เผย "ทุกอย่างไปไกลเกินกว่าที่ยื้อกลับมา ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทราบเรื่องแล้วในตอนนี้”

อย่างไรก็ตาม เรื่องรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวสัญญา ไม่ว่าจะเป็นค่าตัว หรือ ค่าเหนื่อย ของ “หนูโด้” ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ขณะที่ข่าวลือดังกล่าว ดูจะสวนทางกับคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ รามอน คัลเดรอน ประธานชุดขาว ที่ออกมากล่าวว่า ไม่ต้องการล้วงคอแมนฯยู ซึ่งยังถือสัญญากับ โรนัลโด้ อยู่ และคิดว่า การซื้อขายครั้งนี้ คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น