xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” หลบหน้า “เซอร์” เรียกแพทย์ผีเช็กเจ็บที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ เรียกทีมแพทย์แมนฯ ยูไนเต็ดไปตรวจที่ลิสบอน
คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่กล้าสู้หน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของทีม หลังไม่ยอมมาตรวจอาการบาดเจ็บที่อังกฤษ แต่ให้เจ้าหน้าที่แพทย์ของยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เดินทางไปยังโปรตุเกส เพื่อตรวจดูอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา

เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่แพทย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เพื่อตรวจและประเมินผลอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ โรนัลโด แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าดาวเตะโปรตุกีสจำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่

แชมป์พรีเมียร์ ลีกสองฤดูกาลล่าสุดออกแถลงการณ์ ว่า “เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมแพทย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปพบกับทีมแพทย์ของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกสและ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เมืองลิสบอน เพื่อตรวจดูอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาของนักเตะ สำหรับผลการตรวจเป็นอย่างไรนั้น ทางผู้เชี่ยวชาญกำลังอยู่ระหว่างการประเมิณผลกันอยู่ โดยจะประกาศให้รับทราบทันทีเมื่อมีกรณีใดๆ เกิดขึ้น”

อนึ่ง หลังจากทีมชาติโปรตุเกส ตกรอบ คริสเตียโน โรนัลโด เคยออกมายอมรับว่าการลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่ผ่านมา เขาลงเตะทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวพร้อมกับมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาอยู่ก่อนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น