xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน"เตรียมลดลูกบู๊หลังวืดแต้ม 2 สนามติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตันยังไม่หมดหวังแชมป์โลก
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งจากค่ายแม็คลาเรน เตรียมปรับสไตล์การขับของตัวเองที่ดูจะทะลุดุดันมากเกินไป มาขับแบบสุขุมมากขึ้น เพื่อหวังคว้าแชมป์บริติชกรังด์ปรีซ์ที่บ้านเกิดในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า

หลังจาก แฮมิลตัน คว้าแชมป์โมนาโกกรังด์ปรีซ์ได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น นักซิ่งขวัญใจชาวเมืองผู้ดี กลับไม่มีแต้มอีกเลยใน 2 สนามล่าสุด จนทำหล่นลงไปถึงอันดับ 4 ของตารางคะแนนประเภทนักขับ ตามหลังฟิลิปเป้ มาสซ่า จากเฟอร์รารี่ ถึง 10 คะแนน

ทำให้ล่าสุด รองแชมป์โลกปี 2007 ออกมาเผยถึงการเตรียมตัวก่อนลุยศึกเอฟวันสนามที่ 9 ของปี ที่ซิลเวอร์สโตน ในประเทศอังกฤษว่า "คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ความผิดพลาดในอดีต ซึ่งแน่นอนในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ บางทีการขับแบบไม่หวือหวาอาจนำมาซึ่งชัยชนะก็เป็นได้"

นอกจากนี้มือหนึ่งทีมแม็คลาเรนยังเผยถึงเป้าหมายในสุดสัปดาห์หน้าด้วยว่า "ชัยชนะในสนามบ้านตัวเองเป็นสิ่งที่นักขับทุกคนต้องการเป้าหมายของผมคือในปีนี้คืออยากจะได้แชมป์สนามที่ไม่เคยได้มาก่อน อย่างที่โมนาโก ผมทำได้มาแล้ว และเป้าหมายต่อไปของผมคือการชนะที่ซิลเวอร์สโตน"

แฮมิลตัน ตกเป็นเป้าโจมตีของสื่อเมืองผู้ดี โดยมีการขุดคุ้ยมาตั้งแต่การวืดตำแหน่งแชมป์โลกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาจนถึง ฟอร์มการกับใน 2 สนามล่าสุด ทั้งการไปชนท้ายคิมี่ ไรค์โคเน่น จนถูกลงโทษ รวมถึงแซงคู่แข่งแบบผิดกฎในสนามล่าสุดที่ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น