xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน"ฟีเวอร์!แฟนผู้ดีแห่ซื้อตั๋ว"บริติชจีพี"เกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลเวอร์สโตนจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง
คอกีฬาความเร็วเมืองผู้ดี แห่คลั่งไคล้ ลูอิส แฮมิลตัน อย่างหนัก หลังตั๋วเข้าชมศึกบริติชกรังด์ปรีซ์วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่สนามซิลเวอร์สโตน รวม 240,000 ที่นั่ง ถูกจับจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สังเวียนความเร็วอันเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ กำลังจะมีผู้ชมเข้ามาชมการแข่งขันมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ หลังจาก มีการเปิดเผยว่า ตั๋วเข้าชม ทั้ง 3 วัน ตั้งแต่รอบซ้อมในวันศุกร์(65,000 ที่นั่ง) ,รอบควอลิฟายในวันเสาร์(85,000 ที่นั่ง)และรอบแข่งขันจริงวันอาทิตย์(90,000 ที่นั่ง)

ริชาร์ด ฟิลลิปส์ ผู้จัดการสนามซิลเวอร์สโตนเผยว่า"ความต้องการตั๋วในการแข่งขันบริทิชกรังด์ปรีซ์ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า มีเข้ามามายมายอย่างไม่น่าเชื่อ"

ก่อนหน้านี้ สนามซิลเวอร์สโตนเคยทำสถิติผู้ชมในวันแข่งขันไว้สูงสุดที่ประมาณ 100,000 คน ในวันแข่งขันสมัยที่มี ไนเจล แมนเซล และดามอน ฮิลล์ อดีต 2 นักขับเจ้าถิ่นลงแข่งขัน

แต่กับศึกบริติชกรังด์ปรีซ์วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ คาดว่าน่าจะมียอดผู้ชมมากกว่าเขามาชมมากกว่ายอดที่ขายตั๋วไปแล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากชาวอังกฤษกำลังจะแห่เข้ามาให้กำลังใจ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งแม็คลาเรน ที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกอยู่ในเวลานี้

นักซิ่งจากสหราชอาณาจักรคนสุดท้ายที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้กลับเป็น เดวิด คูลธาร์ด นักขับชาวสกอตต์ ที่คว้าแชมป์ได้ในปี 2000 สมัยขับให้แม็คลาเรน ขณะที่ชาวอังกฤษแท้ๆ เป็นจอนนี เฮอเบิร์ต จากเบนเนตอง ที่คว้าแชมป์ได้ในปี 1995
กำลังโหลดความคิดเห็น