xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” หวดเกิน! - "ปาโบล" ยังนำต่อ สวิง เดอ ฟรองซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโบล ลาร์ราซาบัล โปรสเปนขึ้นนำเดี่ยว
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟไทย ออกรอบวันที่สามผลงานยังไม่ดีขึ้นหลังตีเกินไปอีก 1 โอเวอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 50 ร่วมขณะที่ ปาโบล ลาร์ราซาบัล ชาวสเปนยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้หลังหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งรายการ โอเพ่น เดอ ฟรองซ์ แดนน้ำหอม

ศึกดวลวงสวิง โอเพ่น เดอ ฟรองซ์ อัลสตรอม ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่สนามเลอ กอล์ฟ เนชันแนล ระยะ 7,225 หลา พาร์ 71 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งวันที่สาม

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ออกรอบมาวันนี้ทำ 3 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรกแต่ก็เสีย โบกี้ในหลุมที่ 5 และ 8 ก่อนที่ในเก้าหลุมหลังจะเสียอีก +2 ทำให้จบวันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเท่ากับ 2 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 50 ร่วม ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ ปาโบล ลาร์ราซาบัล ชาวสเปนที่ยังรักษาตำแหน่งไว้ได้หลังจากออกรอบมาวันนี้ทำ 5 เบอร์ดี แม้จะเสียโบกี้หลุมที่ 16 แต่รวมจบวันทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์หนีห่างผู้ที่ตามมาอยู่ 3 สโตรก ส่วนอันดับที่สองร่วมคือ โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์กและโคลิน มอนต์โกเมอรี โปรสกอตต์ ที่มีกันคนละ 8 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น ลี เวสต์วูด (อังกฤษ) ตีเพิ่ม -2 รวมมี 7 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 4 ร่วม ด้าน อังเคล คาร์เบรรา (อาร์เจนตินา) ตีเกินวันนี้ +3 สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ตกมาอยู่ที่ 23 ร่วมเช่นเดียวกับ ปีเตอร์ ลอว์รี โปรไอร์แลนด์ที่วันนี้ตีเกิน +2 ส่วน จีฟ มิคา ซิงห์ โปรอินเดีย ทำเพิ่มอีก -1 รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น