xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" เร่งไม่ขึ้น - "โจ๊ก"แผ่ว ไม่ผ่านตัดตัวสวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรกอล์ฟชาวเยอรมนี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ สองนักกอล์ฟชาวไทย เร่งเครื่องในวันที่สองไม่ออก หลังจบสองวันทำแต้มได้เพียง 1 และ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 1 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรชาวเยอรมนี ที่ขึ้นนำเดี่ยวด้วยคะแนน 13 อันเดอร์พาร์ ในรายการบีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ คลับ มึนเชน ไอเคนรีด ระยะ 6,957 หลา พาร์ 72 ในกรุงมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบวันที่สอง

จบการแข่งขันวันที่สอง ปรากฎว่า มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเจ้าถิ่น โชว์ฟอร์มสุดยอดตีเพิ่มวันนี้ได้ถึง 9 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว นำห่างอันดับสองคือ เบนน์ บาร์แฮม โปรชาวอังกฤษ และ ฟรองซัวส์ เดอลามองตาเญ่ โปรฝรั่งเศส ที่รั้งอันดับร่วมกันอยู่ถึง 5 สโตรก

ขณะที่โปรชื่อดังรายอื่น รีทีฟ กูเซน โปรแอฟริกาใต้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 9 ร่วม ขณะที่ โคลิน มอนท์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตติช หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมสองวัน 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 36 ร่วม ด้านนิคลาส ฟาสธ์ โปรสวีเดนแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้รวมสองวันมี 2 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับ 50 ร่วมเช่นเดียวกับ เบิร์นฮาร์ด ลังเกอร์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่นอีกคน

ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เร่งเครื่องไม่ขึ้นทำเพิ่มได้เพียง 3 อันเดอร์พาร์ รวมเกินอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ ด้าน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ ฟอร์มแผ่วตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์รวมสองวันมี 2 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 1 อันเดอร์พาร์ ขณะที่โปรกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวได้แก่ จอห์น เดลี ชาวอเมริกันที่ทำคะแนนสองวันได้สแควร์พาร์ เช่นเดียวกับ มิเคล อังเกล ฮิมิเนซ โปรกอล์ฟชาวสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น