xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชหมอผีแบไต๋ “สิงห์-ปืน” ยื่นทาบ “เอโต” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามูเอล เอโต้
ออตโต ฟิสเตอร์ กุนซือทีมชาติแคเมอรูน ออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่า อาร์เซนอล และ เชลซี สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ติดต่อทาบทาม ซามูเอล เอโต หัวหอกฝีเท้าจัดของ บาร์เซโลนา แล้ว

เอโต กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นคัมป์ นู หลัง โฮเซป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาประกาศว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า โดยเปิดโอกาสให้สโมสรทั่วยุโรปที่สนใจยื่นข้อเสนอซื้อตัวเข้ามาได้ทุกเมื่อ

ล่าสุด เฮดโค้ช “หมอผี” ออกมาแบไต๋ผ่านทางนิตยสาร คิกเกอร์ โดยกล่าวถึงผลงานของ เอโต ที่เหมาซัดคนเดียวทั้ง 2 ลูกในเกมที่เอาชนะ แทนซาเนีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา กลุ่ม 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนผ่านมาว่า “ประตูของ เอโต้ ในเกมกับ แทนซาเนีย บ่งบอกถึงความยอดเยี่ยมได้เป็นอย่างดี”

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไม บาร์ซ่า ถึงต้องการให้เขาย้ายออกไป นั่นเป็นเรื่องที่ผมยากจะทำใจยอมรับได้ แต่ถึงอย่างไรเขาก็เป็นศูนย์หน้าระดับโลกซึ่งสามารถเลือกที่จะไปอยู่กับทีมใดก็ได้ระหว่าง เชลซี, อาร์เซนอล หรือว่า อินเตอร์ มิลาน”

นอกจากนั้น ฟิสเตอร์ ซึ่งเคยคุมทีมชาติโตโกและทำงานร่วมกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเดอะ กันเนอร์ส มาช่วงหนึ่งกล่าวถึงการจับคู่กันกับ เอโต้ ว่า “ผมอยากเห็น เอโต ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ อเดบายอร์ ผมเคยฝึกสอนทั้งคู่มาแล้วและรู้ว่าแต่ละคนมีดีอย่างไรบ้าง ถ้าพวกเขาจับคู่กันคงวิเศษมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น