xs
xsm
sm
md
lg

“เลห์มันน์” ดีใจเข้าชิง - ได้ทีจวก “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูทีม อินทรีเหล็ก เยอรมนี
เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ออกมาถล่ม อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนโต" อาร์เซนอล อดีตเจ้านายเก่าของตนเองว่าเป็นคนที่ที่ทำให้ตนเองต้องพบความยากลำบากในอาชีพการค้าแข้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ภายหลังจากเมื่อคืนวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ลงเตะนัดตัดเชือกของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 กับตุรกี ผลปรากฎว่า ทีมอินทรีเหล็กเอาชนะไปได้ 3-2 ทำให้เข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศของรายการได้สำเร็จ

เยนส์ เลห์มัน ซึ่งจะย้ายไปเล่นให้กับทีม สตุทการ์ท ในฤดูกาลหน้า ออกมากล่าวถึงความสำเร็จของทีมชาติที่ตนเองมีส่วนร่วมด้วยว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับตนเองมาก เพราะจะช่วยลบประสบการณ์อันเลวร้ายที่ตนเองเจอระหว่างการเล่นให้อาร์เซนอลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ตนเองถูกลดชั้นลงไปเป็นผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีม โดยกล่าวหาว่า อาร์เซน เวนเกอร์ โค้ชของทีมนั่นเองที่เป็นต้นเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้น

เยนส์ เลห์มัน กล่าวตัดพ้อไปถึงอดีตเจ้านายของตนเองว่า "ความสำเร็จในครั้งนี้มีความหมายสำหรับผมมากเพราะฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่แย่มากสำหรับเขา และ อาร์เซน ก็เป็นต้นเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้น เขาและผมมีการเปิดอกคุยกันและผมบอกก็ได้บอกว่าผมมีความคิดอย่างไรต่อการตัดสินใจของเขา มาถึงตอนนี้ ผมภูมิใจตนเองที่มีความเป็นมืออาชีพพอจนอยู่กับทีมจนกระทั่งจบฤดูกาล"

ช่วงก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลยูโรจะเริ่ม บรรดาสื่อมวลชนในประเทศเยอรมนีวิพากษ์วิจารณ์ โยอาคิม เลิฟ โค้ชของทีมที่เรียกตัว เยนส์ เลห์มันน์มาติดทีมชาติและยังให้เป็นมือ 1 ของทีมด้วย แม้ว่านักเตะจะลงเล่นให้ต้นสังเพียงแค่ 12 เกมเท่านั้นแต่สุดท้ายโกล์วัย 39 ปีก็สามารถลบคำครหาของบรรดานักวิจารณ์ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ เยนส์ เลห์มันน์ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า การลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของตนเองในทัวร์นาเมนท์นี้จะเป็นการลงเล่นในสุดท้ายในนามทีมชาติแล้ว ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอมนีกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าผมจะประกาศการตัดสินใจทันทีหลังจากที่จบการแข่งขันหรอกนะก็ผมไม่ได้ถูกกดดันอะไรสักหน่อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น