xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" โล่งไม่ถูกคำสาปคอร์ต 2 วิมเบิลดันเล่นงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา รอดพ้นจากคำสาปคอร์ต 2
เซเรนา วิลเลียมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวอเมริกัน ยอมรับโล่งใจที่ไม่ถูกอาถรรพ์คอร์ต 2 ของการแข่งขันวิมเบิลดันตามมารังควาญ หลังหวดเอาชนะ เออร์ซูลา รัดวานสก้า นักหวดดาวรุ่งจากโปแลนด์ผ่านเข้ารอบ 3 ได้สำเร็จ

ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมลำดับ 3 ประจำปี 2008 บนคอร์ตหญ้า ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา วิลเลียมส์ผู้น้องสามารถสยบ รัดวานสก้า นักเทนนิสชาวโปล วัย 17 ปี 2-0 เซต 6-4, 6-4 โดยจะเข้าไปดวลกับ อเมลี โมเรสโม่ สาวหล่อจากฝรั่งเศสต่อไป

อย่างไรก็ตาม มือวางอันดับ 6 ของรายการออกมายอมรับว่ารู้สึกหวั่นวิตกไม่น้อยก่อนลงสนาม เนื่องจากถูกจัดให้ไปเล่นที่คอร์ต 2 ซึ่งเธอเคยร่วงรอบ 3 ในปี 2005 มาก่อน นอกจากนั้น ในอดีตบรรดาตัวเต็งอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของเธอ, มาร์ติน่า ฮินกิส, พีท แซมพราส, อังเดร อากัสซี่ และ เลย์ตัน ฮิววิตต์ ต่างก็เคยปราชัยในรอบต้นๆ ที่สังเวียนแห่งนี้มาแล้วเช่นกัน

โดย เซเรน่า ให้สัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกราวกับยกภูเขาออกจากอกว่า “อาถรรพ์ของสนามแข่งเข้ามารบกวนจิตใจฉันตลอดเวลาก่อนการแข่งขันวันนี้ จนฉันกังวลว่าจะแพ้กลับออกไปจากคอร์ต 2 นอกจากนั้น สภาพอากาศก็ไม่ค่อยดีนักและยังมีลมแรงอีกด้วย ทว่าฉันดีใจมากที่สามารถผ่านมันมาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น