xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟ่าแจงสัญญาณ ‘เยอรมนี-เติร์ก’ ล่มเหตุพายุกวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกโรงแจงเหตุที่สัญญาณการถ่ายทอดสดเกมรอบรองชนะเลิศระหว่าง เยอรมนี กับ ตุรกี ติดๆ ขัดๆ สืบเนื่องจากพายุโหมกระหน่ำจนแม่ข่ายการถ่ายทอดสดที่กรุงเวียนนาล่มไป
บรรยากาศแฟนเบียร์-เติร์กเชียร์ทีมรักที่กรุงเบอร์ลิน
เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา คอลูกหนังทั่วโลกที่เฝ้าติดตามชมเกมที่ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี จิกเอาชนะ “ไก่งวง” ตุรกี 3-2 ในรอบตัดเชือกยูโร 2008 ที่เซนต์ ยาค็อบ พาร์ค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้องอารมณ์ค้างไปตามๆ กันเนื่องจากสัญญาณการถ่ายทอดสดขัดข้องในช่วงสำคัญท้ายครึ่งหลัง

ซึ่งล่าสุด ยูฟ่า ออกมาแถลงไขเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “ คืนนี้สัญญาณการถ่ายทอดสดเกมระหว่าง เยอรมนี กับ ตุรกี มีปัญหาล่มบ่อยครั้งในครึ่งเวลาหลัง เป็นเหตุผลทางด้านเทคนิค ซึ่งส่วนหนึ่งมีผลพวงมาจากพายุพัดถล่มอย่างหนักที่เวียนนา ณ เวลานั้น ”

โดยมีรายงานว่าบริเวณแฟนโซนในดาวน์ทาวน์ที่กรุงเวียนนา ถูกฝนถล่มลงมาอย่างหนัก มีลมพัดแรงด้วยความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมง อีกทั้งยังมีฟ้าแลบเป็นครั้งคราว เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายด้วยกัน และก็ส่งผลให้สัญญาณถ่ายทอดสดจากแม่ข่ายล่ม

อย่างไรก็ตามยังดีที่ SRG สถานีโทรทัศน์ของสวิสในเมืองซูริค และอัล-จาซีรา ไม่โดนผลกระทบสามารถทำการถ่ายทอดสดตลอดทั้ง 90 นาที และพวกเขาก็ได้ส่งเทปสัญญาณช่วงที่ขาดหายไป 15 นาทีในจังหวะลูกโขกของ มิโรสลาฟ โคลเซ ให้เยอรมนีนำ 2-1 รวมถึงประตูตีเสมอ 2-2 ของตุรกีที่ได้จาก เซมีห์ เซนเติร์ก ไปให้ ZDF สถานีโทรทัศน์ของเยอรมนี ได้นำไปเผยแพร่ให้คอลูกหนังได้ชมกันอีกครั้งต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น