xs
xsm
sm
md
lg

เผย ฮ.หวิดประสานงาเหนือแฟนโซนที่ออสเตรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮลิคอปเตอร์เกือบชนกันกลางอากาศก่อนเกม ออสเตรีย-เยอรมนี
ศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่กำลังโม่แข้งกันอย่างสนุกตื่นเต้น หวิดเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น หลังมีรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำเกือบประสานงากันกลางอากาศเหนือแฟนโซนแห่งหนึ่งก่อนเกมคู่ ออสเตรีย-เยอรมนี จะเริ่มต้นขึ้น

สำนักข่าวรอยเตอร์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านัดสุดท้าย รอบแรก กลุ่มเอ ระหว่างเจ้าภาพร่วมกับ “อินทรีเหล็ก” เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา จะเขี่ยลูกเริ่มเล่นได้เพียงไม่กี่นาที มี ฮ.2 ลำซึ่งบินอยู่เหนือแฟนโซนแห่งหนึ่งในเมืองเบรเกนซ์ ทางฝั่งตะวันตกของออสเตรีย หวิดพุ่งเข้าปะทะกัน แต่โชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

โดยแหล่งข่าวระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งเป็นของฝ่ายจัดการแข่งขันของทางออสเตรียที่ส่งออกมาตรวจตราความเรียบร้อยทางอากาศในระหว่างที่ดำเนินการแข่งขัน ส่วนอีกลำเป็นของสถานีโทรทัศน์ ZDF ของเยอรมนี ซึ่งมาเก็บบรรยากาศกลับไปแพร่ภาพที่เมืองเบียร์

ด้าน เอลมาร์ มาเรนท์ โฆษกของคณะกรรมการรักษาความปลอดภัยในละแวกดังกล่าวออกมาแถลงว่า “ทางเราเชื่อว่าเฮลิคอปเตอร์ทั้งสองลำบินเข้ามาใกล้กันน้อยกว่า 100 เมตร ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

สำหรับผลคู่นี้ ปรากฏว่า “อินทรีเหล็ก” เฉือนชนะ “ดานูบ” ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากการตะบันฟรีคิกของ มิชาเอล บัลลัค ส่งผลให้ฝ่ายแรกคว้าอันดับ 2 ของกลุ่มบี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยเตรียมลงสนามพบกับ โปรตุเกส คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่สนามเซนต์ จาค็อบ ปาร์ค ในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น