xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลุ้นตัวโก่ง ทันเชียร์ "กระทิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน
ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลก ภาวนาให้ตนเองแข่งเทนนิส "วิมเบิลดัน" รอบ 2 เสร็จเร็ว เพื่อจะได้ทันเฝ้าจอตู้ชมฟุตบอลยูโร 2008 คู่ระหว่าง สเปน พบ รัสเซีย

"ราชาคอร์ตดิน" ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มเลือดกระทิง มีคิวหวดรอบ 2 ศึกเทนนิส "วิมเบิลดัน" กับ เออร์เนสท์ส กูลบิส นักหวดดาวรุ่งจากลัตเวีย ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ซึ่งตรงกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง สเปน กับ รัสเซีย ทั้งนี้ นักหวดดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่มีศักดิ์เป็นหลานชายของ มิเกล อังเคิล นาดาล ตำนานนักเตะทีมชาติสเปนและบาร์เซโลนา หวังว่าจะแข่งขันเสร็จเร็ว เพื่อให้ทันชมทีมฟุตบอลบ้านเกิดลงสนามนัดสำคัญในช่วงค่ำ

โดย นาดาล กล่าวว่า "เมื่อคืนวันอาทิตย์ผ่านมา (วันที่ 22 มิถุนายน) ผมนั่งดู สเปน ชนะ อิตาลี อยู่ด้วยความกังวลใจ แต่ที่สุดแล้วเราก็ชนะลูกโทษ พวกเราชาวสเปนต่างดีใจกันถ้วนหน้า มันสำคัญมากสำหรับ สเปน ที่สามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้ แต่มันจะดียิ่งกว่าหากเรามีชัยเหนือ รัสเซีย"

"ผมหวังว่าจะได้ลงแข่งเร็วๆ เพราะฟุตบอลคู่นี้แข่งในเวลา 19.45 น. (ตามเวลาในประเทศอังกฤษ) หวังว่าคงจะทันได้ชม" นักหวดเจ้าของแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 4 สมัย กล่าว

อนึ่ง ราฟาเอล นาดาล มีโปรแกรมลงแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิส "วิมเบิลดัน" ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ซึ่งคู่แรกจะเริ่มในช่วงบ่ายตามเวลาในประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น