xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์-คอลีน” รับสุดฉุน! “ริโอ” เบี้ยวงานแต่งนาทีสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เบี้ยวงานวิวาห์ของเพื่อนร่วมทีมในทีสุดท้าย
เวย์น และ คอลีน รูนีย์ ยอมรับว่า รู้สึกโกรธ ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังร่วมทีมแมนฯยู ที่เบี้ยวงานวิวาห์ของทั้งคู่ในนาทีสุดท้าย แถมเวลาผ่านไปหลายสัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีการโทร.กลับมาขอโทษสักคำ

นอกจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล และภรรยา จะเมินเดินทางไปร่วมงานวิวาห์ของ เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แล้ว ริโอ เฟอร์ดินาน เพื่อนร่วมทีมจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เป็นอีกคนที่เบี้ยวงานแต่งแห่งปี ที่จัดขึ้นอย่างอลังการงานสร้าง ณ ดินแดนมักกะโรนี และที่แสบไปกว่านั้น คือ จนถึงตอนนี้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ยอมโทร.กลับไปขอโทษเจ้าภาพเลยสักคำ

ทั้งนี้ “เดอะซัน” แทบลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ริโอ และ รีเบคก้า เอลลิสัน ตัดสินใจไม่เดินทางไปร่วมงานแต่งของ “รูนีย์ - คอลีน” ในนาทีสุดท้าย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตกปากรับคำว่า จะไปแม้รีเบคก้า จะตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของพวกเขา ได้ 7 เดือนก็ตาม ซึ่งแหล่งข่าววงใน เผยว่า “ถ้าเวย์นและคอลีน รู้ว่า ทั้งคู่จะเบี้ยว พวกเขาคงเชิญคนอื่นไปแทนแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าโมโห และหลังจากนั้นทั้งคู่ (เวย์นและริโอ) ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย”

ตามรายงาน รูนีย์และคอลีน ได้จัดส่งรถไปรับ ริโอและภรรยา ถึงที่บ้านเพื่อมาส่งขึ้นเครื่อง ก่อนบินไปร่วมงานวิวาห์ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ด้วยกัน ทว่าเมื่อรถไปถึงทั้งคู่กลับไม่อยู่ และมันก็ช้าเกินกว่าที่จะเรียกใครมาแทน จึงทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปฟรีๆ 100,000 ปอนด์ หรือราว 6.5 ล้านบาท (สำหรับค่าใช้จ่ายแขกต่อคนตกหัวละ 50,000 ปอนด์ )

“มันน่าแปลกมาก เพราะริโอ เองก็ไม่ใช่คนที่ขี้หลงขี้ลืม งานใหญ่ขนาดนี้ เขาไม่น่าจะพลาด” แหล่งข่าววงใน เผย “ถึงตอนนี้เขายังไม่ยอมโทร.กลับไปขอโทษและอธิบายถึงเหตุผลที่ไม่ไปร่วมงานเลย”

“เขารับปากว่าจะไปร่วมงานเมื่อหลายเดือนก่อน และทุกคนก็หวังว่าจะได้เห็นเขาอยู่ฉลองกันทั้งสัปดาห์ แต่พวกเขากลับเบี้ยว ซึ่งก็ทำให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ 100,000 ปอนด์” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวต่อ “เรื่องเงินคงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่สาเหตุการเบี้ยวของเขาต่างหากที่สำคัญ”

นอกจากนี้ กองหลังตัวเก่งแมนฯยู ยังเมินที่จะร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของ รูนีย์ ซึ่งจัดขึ้นที่ เกาะอิบิซ่า ในสเปน อีกด้วย โดย ริโอ เลือกที่จะใช้เวลาว่างในช่วงก่อนเริ่มงานวิวาห์ของเพื่อนร่วมทีมผีแดง เดินทางไปช่วยงานการกุศลที่ไนจีเรีย แทน

อย่างไรก็ตาม แม้จะไร้เงา ริโอ ในงานวิวาห์แห่งปีของรูนีย์ ที่อิตาลี ทว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กองหลัง วัย 29 ปี กลับไปโผล่หัวอยู่ที่ชายทะเลในประเทศอิราเอล แทน

ทั้งนี้ ริโอ ตกเป็นข่าวว่า บินลัดฟ้าไปเที่ยวอย่างสนุกสนานกับ แอนตัน น้องชาย และ โจดี้ มอร์ริส อดีตนักเตะลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อิสราเอล ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่า “ริโอไม่ไปร่วมงานของรูนีย์ เพราะเขากลัวว่า จะถูกวิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ ถึงการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ขณะที่มีการแข่งขันยูโร 2008 ซึ่งทีมชาติอังกฤษตกรอบไปแล้ว”

โดย แหล่งข่าว เผยต่อว่า “เขาอาจห่วงเรื่องภาพลักษณ์ เพราะต้องการสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หรือจะเป็นเพราะรีเบคก้ากำลังท้อง เหตุผลเหล่านี้เวย์น คงรับได้ แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา กลับมีภาพเขาเที่ยวอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆ ในอิสราเอล มันช่างไร้สาระสิ้นดี ซึ่งสิ่งนี้น่าจะทำให้เวย์น รู้สึกผิดหวัง และต้องการคำอธิบายโดยด่วน”
นอนรับลมทะเลที่อิสราเอลแทน
คุยชิลๆ กับเพื่อน
ลอยคออยู่กลางทะเล
กำลังโหลดความคิดเห็น