xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ติดใจวางแผนฉลองแต่งงานที่ “อิตาลี” อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
ยังไม่ทันจะผ่านพ้นช่วงฮันนีมูน “เวย์น รูนีย์” ดาวยิงร่างท้วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รีบเอาใจภรรยาสาว “คอลีน” ด้วยการจองตั๋วเดินทางกลับไปยังอิตาลี สถานที่ที่ทั้งคู่ลั่นระฆังวิวาห์กัน เพื่อเป็นของขวัญฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า "เวย์น รูนีย์" ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษและทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู วางแผนกลับไปรำลึกความหลังกับภรรยาสาว "คอลีน" ที่เมือง Portofino ในอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่ทั้งคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อีกครั้งในปีหน้า

ทั้งนี้ แทบลอยด์เมืองผู้ดี เปิดเผยว่า รูนีย์ เตรียมมอบของขวัญฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ให้กับ "คอลีน" ภรรยา ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่เมือง Portofino ในอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่ทั้งคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 3 ล้านปอนด์ หรือราว 198 ล้านบาทท่ามกลางสักขีพยานราว 60 คน เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ รูนีย์ เผยกับเดอะซัน ว่า “จะมีอะไรโรแมนติกมากไปกว่านี้อีก นอกจากนี้ คนท้องถิ่นที่นั่นยังแอบแนะทั้งคู่ว่า ให้ซื้อบ้านพักซะที่นั่นเลย เพราะเมื่อมีเวลาว่าง ทั้งคู่จะได้จูงมือกันไปรำลึกความหลังกันได้สะดวก”
กำลังโหลดความคิดเห็น