xs
xsm
sm
md
lg

อ่อนภาษา! ‘รูนีย์’ สะกดอาชีพตัวเองผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ โดนจับผิดเข้าจนได้
ไม่รู้จะเป็นเพราะเบลอหรือเรียนมาน้อย “เวย์น รูนีย์” ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ หลังสะกดอาชีพของตัวเองผิด

เดอะซัน แทบลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างท้วมของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกดอาชีพของตัวเองผิด หลังจากจูงมือคู่หมั้นสาว คอลีน แม็คลัฟลิน ไปแจ้งวันแต่งงานล่วงหน้าที่สำนักงานจดทะเบียน ที่เชสเชียร์

โดยในเอกสาร รูนีย์ ระบุว่า เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ส่วน คอลีน แจ้งว่า เธอมีอาชีพเป็นนักข่าว ทว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจไม่ถูกนำมาตีแผ่ให้ได้อับอาย หากดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี ไม่ได้สะกดคำในอาชีพของตัวเองแบบผิดๆ ออกมา ซึ่งเขาสะกดคำว่า Professional Footballer เป็น Proffessional Footballer

ขณะที่เจ้าหน้าที่ของสำนักงานจดทะเบียน เผยว่า “ทั้งคู่กรอกแบบฟอร์มต่อหน้าเจ้าหน้าที่ เพราะการแจ้งวันแต่งงานล่วงหน้าเป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติในเขตที่ทั้งคู่ทำการจดทะเบียนสมรส”

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่วัน เพิ่งจะมีรายงานว่า รูนีย์ ตัดสินใจเรียนภาษาอิตาลีเพิ่มเติม เนื่องจากต้องการสื่อสารภาษาเดียวกันกับคนท้องถิ่น หลังจากเขาและคู่หมั้นเกี่ยวก้อยกับไปสวีตกันที่มิลาน

สำหรับทั้งคู่วางแผนลั่นระฆังวิวาห์กันในเดือนมิถุนายน ที่เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทกว่า 60 คน
หลักฐานจาก เดอะซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น