xs
xsm
sm
md
lg

ลืมผิดหวัง “มาเรีย” เดินหน้าล่าแชมป์วิมเบิลดันสมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปว่า ในงานเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน
มาเรีย ชาราโปว่า อดีตหวดหมายเลข 1 โลกชาวรัสเซีย ออกมายืนยันว่า ลืมความผิดหวังในเฟรนช์โอเพ่น ไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันวิมเบิลดัน ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า แม้จะมีเวลาซ้อมไม่มากก็ตาม

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานความพร้อมก่อนลุยศึกวิมเบิลดันของ มาเรีย ชาราโปว่า อดีตแชมป์ปี 2004 ซึ่งตัดสินใจไม่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึกแกรนด์ สแลมลำดับที่ 3 ของปี หลังร่วงตกรอบ 4 ศึกเฟรนช์ โอเพ่น ไปแบบพลิกความคาดหมาย เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ชาราโปว่า วัย 21 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเล็กน้อย เพราะบางครั้งตารางการแข่งขันในแต่ละปีมันก็ค่อนข้างจำเจ”

“ฉันต้องการพักและชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวเองบ้าง” แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เผย ก่อนที่จะกล่าวถึงความรู้สึกผิดหวังในการแข่งขันเฟรนช์ โอเพ่น ที่ทำให้เธอยังไม่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมได้ครบทั้ง 4 รายการ ต่อว่า “ฉันเจ็บปวดอยู่ไม่กี่ชั่วโมง แต่เมื่อขึ้นไปนั่งบนเครื่องบินทุกอย่างก็จางหายไป บางความพ่ายแพ้ก็อาจใช้เวลานานกว่านั้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น”


“24 ชั่วโมง หลังความพ่ายแพ้ที่ปารีส ฉันเดินทางมาถึงบ้าน และเมื่อมองดูตำราอาหาร ฉันก็คิดว่า เย็นนี้จะทำอะไรทานดี มันเป็นชีวิตง่ายๆ ซึ่งต่างจากโลกเทนนิสโดยสิ้นเชิง” ชาราโปว่า ซึ่งยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนติดดิน และยังไม่ชินกับชื่อเสียงที่ทั่วโลกให้การยกย่อง เผย

นอกจากนี้ หวดสาวจากแดนหมีขาว ยังเผยว่า เธอเตรียมพร้อมที่จะพบกับ 2 หวดสาวฟอร์มฮอตจากเซอร์เบีย อย่าง อนา อิวาโนวิช และ เยเลน่า แยนโควิช หากจำเป็น “ฉันคิดว่า นักกีฬามืออาชีพทุกคนล้วนต้องการพบกับความท้าทายด้วยกันทั้งนั้น และการที่ฉันจะไปถึงวันสุดท้ายได้นั้น ก็คงต้องผ่านผู้เล่นชั้นยอดเหล่านี้ไปให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น