xs
xsm
sm
md
lg

‘อองรี’ เมินลาตราไก่-โดดป้อง ‘โดเมอเน็ค’ เจอจวก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียรี อองรี กองหน้าตัวเก๋า “ตราไก่” ฝรั่งเศส ยังไม่คิดประกาศอำลาการรับใช้ชาติ พร้อมกันนี้ยังโดดป้อง เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือที่ไม่สามารถพาทีมผ่านรอบแรกยูโร 2008
อองรี ขอสู้เพื่อชาติต่อไป
ฝรั่งเศส รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 มีอันต้องตกรอบศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2008) ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย หลังจากเก็บได้เพียง 1 แต้มจาก “กรุ๊ป ออฟ เดธ” และก็ทำได้เพียงหนึ่งประตูในทัวร์นาเมนต์นี้จากการตีไข่แตกนัดพ่าย ฮอลแลนด์ 1-4

จากความล้มเหลวดังกล่าวทำให้ 2 แข้งตัวเก๋าอย่าง ลิลิยอง ตูราม และโคลด มาเกเลเล ออกมาประกาศวางมือในนามทีมชาติ ทำให้สื่อมองว่า เธียรี อองรี ดาวยิง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน อาจตัดสินใจเดินตามรอยเพื่อนในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุด อองรี ออกมาเปิดปากกับ “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีถึงเรื่องดังกล่าว “ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ไม่ได้เปลี่ยนอนาคตของผมแต่อย่างใด การอำลาทีมชาติยังอยู่ในความคิดของผม แต่มันยังไม่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ ฝรั่งเศส ยังสามารถเป็นผู้ชนะและผู้แพ้ได้เสมอ”

สุดท้ายดาวเตะวัย 31 ปี โดดป้อง เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ที่กำลังโดนสื่อเมืองน้ำหอมรุมจวกอย่างหนัก “มันไม่ใช่ปัญหาของผู้จัดการทีมเพียงคนเดียว แต่หลายคนพูดถึงแต่เรื่องของเขา อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าเรามีกุนซือคนเดียวกันที่พาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006”
กำลังโหลดความคิดเห็น