xs
xsm
sm
md
lg

ผีดิบส่งหอกเข้าโรงพยาบาลหลังประสานงาเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีดิบ” โรมาเนีย ต้องเร่งนำตัว ซิเปรียน มาริกา ไปยังโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนเนื่องจากปะทะกันเพื่อนอย่างจังในช่วงฝึกซ้อมจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ
มาริกา บาดเจ็บจนต้องไปโรงพยาบาล
หลังอาศัยเกมรับอันเหนียวหนึบยื้อเจ๊า “ตราไก่” ฝรั่งเศส 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา วิคเตอร์ ปิตูร์กา นำลูกทีมโรมาเนีย ลงฝึกซ้อมกันตามปกติเมื่อวันอังคารเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงสนามนัดที่ 2 พบกับ “แชมป์โลก” อิตาลี ในคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม การฝึกซ้อมต้องหยุดลงชั่วขณะเมื่อ ซิเปรียน มาริกา หัวหอกจาก “ม้าขาว” สตุดการ์ท ในบุนเดสลีกาเยอรมนี ปะทะกับ มาริอุส นิโคเล ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมอย่างจังจน มาริกา วัย 22 ปีได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองจนทีมแพทย์ของ “ผีดิบ” ต้องเร่งนำตัวนักเตะไปส่งยังโรงพยาบาลทันที

โดยโฆษกของทีมชาติโรมาเนีย ออกมายืนยันสั้นๆ “ ซิเปรียน มาริกา ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล เรากำลังรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง ”

สำหรับ โรมาเนีย ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มซี “กรุ๊ป ออฟ เดธ” แม้จะเก็บหนึ่งคะแนนมาจาก ฝรั่งเศส แต่ลูกทีมของ ปิตูกา ยังต้องเผชิญแข้ง “อัซซูรี่” และ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ซึ่ง อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าตัวความหวังสูงสุดของทีม ออกมาพูดถึงโอกาสของพวกเขาทิ้งท้าย

มูตู กล่าว “ โรมาเนีย ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เราลงไปทำ เป้าหมายของทีมคือไม่แพ้ แต่การจะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นยอดทีมในยุโรปคุณก็ต้องสามารถเอาชนะทีมเหล่านี้ได้ด้วย (ฝรั่งเศส, อิตาลี, ฮอลแลนด์) แม้เราจะยังไม่ได้โอกาสมากนัก แต่ถ้าเราได้มันก็ต้องพยายามยิงประตูกันให้ได้ แม้มันยากแต่เราก็ต้องพยายามทำมัน ”
กำลังโหลดความคิดเห็น