xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือกระทิงดุรับปอดแข้งอิตาเลียนอยู่ไม่น้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ อราโกเนส กุนซือเฒ่า “กระทิงดุ” สเปน ยอมรับหวั่นใจไม่น้อยในการพาทีมชน “แชมป์โลก” อิตาลี ในศึกยูโร 2008 รอบก่อนรองชนะเลิศคืนวันอาทิตย์นี้
ขรัวเฒ่า ปอดแข้งอิตาเลียน
สเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์กลุ่มดี ได้ตั้งแต่การลงสนามเพียงแค่สองนัดในรอบแรก อย่างไรก็ตาม “กระทิงดุ” เตรียมเผชิญด้านหินเมื่อ “อัซซูรี่” อิตาลี พลิกสถานการณ์เข้ารอบสำเร็จในฐานะทีมอันดับ 2 ของ “กรุ๊ป ออฟ เดธ”

ซึ่ง หลุยส์ อราโกเนส ออกมาพูดถึงคู่ต่อกรในด่านต่อไป “เมื่อเข้าสู่รอบนี้คู่แข่งล้วนเล่นด้วยยากทั้งนั้น แต่สำหรับ อิตาลี ถือเป็นทีมที่ผมไม่อยากเจอด้วยมากที่สุด เนื่องจากพวกเขามีเกมรับที่เกือบจะสมบูรณ์แบบก็ว่าได้”

“เราไม่ได้รู้จักอิตาลีในฐานะแชมป์ฟุตบอลโลกเท่านั้น พวกเขายังบอกให้ทุกคนได้รู้ว่านี่เป็นทีมที่ตายยาก และตอนนี้อิตาลีมาพบกับเราแล้วในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเจอช่วงเลวร้ายหรือสวยงาม ประวัติศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่านักเตะอิตาเลียนเต็มไปด้วยความสามารถและทำงานกันอย่างหนัก” ขรัวเฒ่าทิ้งท้าย

โดยก่อนมาลุยยูโร 2008 สเปน เคยเปิดบ้านอุ่นเครื่องเฉือนชนะ อิตาลี ไปได้ 1-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สถิติในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ “กระทิงดุ” กลับไม่เคยขวิดเอาชนะ “อัซซูรี” ได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น