xs
xsm
sm
md
lg

“ชไนจ์เดอร์” เชื่ออัซซูรี่หวั่นเกรงฝีเท้าอัศวินสีส้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า กองทัพ “อัซซูรี่” อิตาลี ก็ครั่นครามในฝีเท้าของขุนพลแข้ง “อัศวินสีส้ม” เช่นกันในศึกยูโร 2008
ชไนจ์เดอร์ ความหวังเกมรุกดัตช์
ฮอลแลนด์ เตรียมดวลแข้ง “แชมป์โลก” อิตาลี คู่แข่งร่วมกลุ่มซี ในคืนวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ซึ่ง เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ กองกลางตัวปั้นเกมจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน เชื่อว่าคู่แข่งก็กลัวฝีเท้าของพวกเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ชไนจ์เดอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “สปอร์ตวีค” นิตยสารกีฬาชั้นนำ “เราสามารถจัดการกับอิตาลีได้ เราต้องไม่คิดว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่นักเตะดัตช์ต้องคิดและมองไปที่ผู้เล่นอิตาเลียน คือ พวกเขาก็หวั่นกลัวเราอยู่เช่นกัน ผมแน่ใจเช่นนั้นว่าอิตาลีก็เกรงฮอลแลนด์อยู่ไม่น้อย”

สำหรับ “อัศวินสีส้ม” โดนจับมาอยู่ในสายหนักที่ถูกเรียกว่า “กรุ๊ป ออฟ เดธ” เพราะนอกจากอิตาลี ลูกทีมของ มาร์โก แวน บาสเทน ยังมีคิวดวลเกือก “ตราไก่” ฝรั่งเศส (ศุกร์ที่ 14 มิ.ย.) ก่อนปิดท้ายรอบแรกกับ “ผีดิบ” โรมาเนีย ในคืนวันอังคารที่ 17 มิ.ย.

ซึ่งการผ่านเข้ารอบนอกจากฝีเท้า ชไนจ์เดอร์ วัย 23 ปี เชื่อว่า ต้องมีโชคเข้ามาผสมด้วย “ผมคิดว่าทุกทีมระดับหัวแถวมีทั้งแทกติก เทคนิค และสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง เราก็เป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสเป็นแชมป์ แต่สิ่งที่ทำให้มีความแตกต่างเกิดขึ้น ก็คือเรื่องของโชคนั่นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น