xs
xsm
sm
md
lg

หมาป่ากรุงโรมแถลงซิว ‘รีเซ’ จ่ายหงส์ 5 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หมาป่ากรุงโรม” โรมา ออกแถลงการณ์ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาดึงตัว ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักมาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
รีเซ กลายเป็นอดีตเด็กหงส์
หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กระชากตัว อันเดรีย ดอสเซนา วิงแบ็กฝั่งซ้ายมาจาก อูดิเนเซ ในเซเรีย อา อิตาลี ทำให้สถานการณ์ของ ยอห์น อาร์เน รีเซ ไม่สู้ดีจนมีข่าวเตรียมโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนผ่องถ่ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวทุกสำนักเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า รีเซ ตัดสินใจไปร่วมหอลงโรงกับ โรมา ในลีกแดนมะกะโรนีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 250 ล้านบาท) และดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 27 ปีตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปีรับค่าจ้างตกปีละ 2.8 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท)

โดย โรมา มีการประกาศเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ โรมา ขอประกาศว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับลิเวอร์พูล ในการดึงตัว ยอห์น อาร์เน รีเซ มาร่วมงานกันซึ่งจะมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2008 เป็นต้นไป ”

สำหรับ รีเซ ถูก “หงส์แดง” ทุ่มเงิน 4.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ดึงตัวมาจาก โมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อปี 2001 ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ เกือบๆ 350 นัด และก็มีส่วนร่วมในการพา ลิเวอร์พูล ประกาศศักดาครองจ้าวยุโรป (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) มาแล้วเมื่อปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น