xs
xsm
sm
md
lg

“หน้าบาก” ยังเชื่อ “ตราไก่” ดิ้นเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรองค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศส
“ไอ้หน้าบาก” ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของเขายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพยายามล้ม อิตาลี ให้ได้ ก่อนลุ้นให้ โรมาเนีย ไม่ชนะ ฮอลแลนด์

ศึกยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้าย ของกลุ่ม ซี ทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส ที่เพิ่งมี 1 แต้มจากการเสมอ โรมาเนีย 0-0 และแพ้ ฮอลแลนด์ 4-1 จำเป็นต้องชนะ อิตาลี ให้ได้สถานเดียว ก่อนไปลุ้นให้ “ผีดิบ” โรมาเนีย ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ในเกมที่จะพบกับ ฮอลแลนด์ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในคืนวันที่ 17 มิถุนายนนี้

แม้โอกาสของทีมตราไก่จะเหลือน้อยเต็มที แต่ ฟรองค์ ริเบรี กลจักรสำคัญในแดนกลางของทีมก็กล่าวแสดงความมั่นใจว่า “เรายังอยู่ที่นี่ และมันสำคัญที่เรายังต้องมีความเชื่อมั่น”

“เราจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางที่เราสามารถทำได้เพื่อชนะ อิตาลี ให้ได้ และทำให้ดีที่สุดกับโอกาสอันน้อยนิดที่เรายังมีอยู่”

นอกจากนี้ ริเบรี ยังกล่าวต่ออีกว่า “มันเศร้านะ เพราะผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในแมตช์เจอกับ ฮอลแลนด์ อย่างไรก็ตามพวกเรากระตุ้นกันและกันว่ามันยังไม่จบ และยังมีโอกาสอยู่เล็กๆ เราจะต้องสู้เพื่อคว้ามันมาให้ได้”

สำหรับการแข่งขันยูโร 2008 ในคืนวันที่ 17 มิถุนายนนี้ มีเตะ 2 คู่พร้อมกันในเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย อิตาลี พบกับ ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ พบกับ โรมาเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น