xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนกังหัน” อยากแพ้เฉดหัว “ไก่-เลี่ยน” พ้นยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟนบอล “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ทีมฟอร์มแรงประจำศึกยูโร 2008 เผยไม่แคร์ที่จะเห็นทีมชาติของตนพ่ายแพ้ต่อโรมานีย ในเกมคืนวันนี้ ชี้ สะใจกว่าหากเห็น อิตาลี และ ฝรั่งเศส ควงแขนกันตกรอบแรก

ฮอลแลนด์ มีคิวลงสนามนัดสุดท้ายของกลุ่มซีพบกับ “ผีดิบ” โรมาเนีย ในคืนวันนี้ ซึ่งทีมกังหันสีส้มมีอยู่ 6 คะแนนเต็ม เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่มแน่นอนแล้ว ขณะที่อิตาลีและฝรั่งเศส 2 ทีมจากนัดชิงฟุตบอลโลกนหนล่าสุด จำต้องมาแย้งโอกาสเข้ารอบกันเองในนัดสุดท้าย

ซึ่งแฟนบอลชาวดัตช์กลุ่มหนึ่งที่เตรียมยกพลเข้าไปเชียร์ที่สนามในกรุงเบิร์นคืนวันนี้ เผยอย่างไม่ลังเล ว่า เขายินดีจะเห็นทีมแพ้ในนัดสุดท้ายหากจะทำให้อิตาลี และ ฝรั่งเศส กระเด็นตกรอบแรกยูโรหนนี้

“ฮอลแลนด์เข้ารอบเป็นที่หนึ่งแน่นอน แม้จะแพ้นัดสุดท้าย เราชนะมาได้ทั้งอิตาลี และ ฝรั่งเศส เราแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้น จากฟอร์มที่ผ่านมาพวกเขา (อิตาลีและฝรั่งเศส) ไม่สมควรเข้ารอบ ผมหวังว่าทีมคงไม่แพ้ แต่ถ้าแพ้มันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร” แฟนบอลดัตช์รุ่นใหญ่ เผยกับทีมข่าว MGR Sport

นอกจากนี้ กองทัพสีส้มยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า ท้ายที่สุดแล้ว ฮอลแลนด์ จะคว้าแชมป์ยูโรได้เป็นครั้งที่ 2 เสียที หลังเคยได้แชมป์เพียงครั้งเดียวในปี 1988 โดยคิดว่าจะชนะโปรตุเกสได้ในนัดชิงชนะเลิศ
บรรยากาศสีส้มที่ เบิร์น คึกคักมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น