xs
xsm
sm
md
lg

“ปั๊ต” หายไม่ทัน อดช่วย “ตราไก่” ลุ้นเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา อาจไม่มีโอกาสลงสัมผัสยูโรครั้งนี้หากฝรั่งเศสตกรอบแรก
สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า ปาทริค วิเอรา กองกลางกัปตันทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส อาจหมดโอกาสลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ในครั้งนี้เสียแล้ว หลังจากที่อาการบาดที่โค่นขายังไม่หาย ทำให้เขาพลาดโอกาสลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มกับทีม อิตาลี วันอังคารที่ 17 มิถุนายนนี้

ทีมชาติ ฝรั่งเศสมีคิวดวลแข้งนัดสุดท้ายของกลุ่มซี กับ "อัซซูรี" อิตาลี เพื่อลุ้นกันเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป โดย ทีมตราไก่ เก็บแต้มได้เพียงแต้มเดียวจากการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมาเช่นเดียวกับอิตาลี ทำให้ทั้งสองทีมต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในนัดนี้ และลุ้นให้ผลการแข่งของ "ผีดิบ" โรมาเนีย ที่ฟาดแข้งกับ ฮอลแลนด์ ออกมาเสมอหรือโรมาเนียไม่สามารถเก็บสามแต้มได้จึงจะทำให้ทีมของปาทริค วิเอรา ผ่านเข้ารอบไปได้

กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนเองว่า "ก่อนที่ทัวร์นาเมนท์จะเริ่ม ผมหวังมาตลอดว่าจะหายทันจนสามารถลงเล่นในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มได้ แต่โชคไม่ดีเลย ที่อาการบาดเจ็บยังมีอยู่ และผมก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง"

วิเอรา ได้รับบาดเจ็บระหว่างการวอร์มก่อนเกมอุ่นเครื่อง แต่ เรย์มองด์ โดเมอเนค กุนซือของทีมก็ยังคงใส่ชื่อของเขาในชื่อนักเตะที่จะลงเล่นยูโรครั้งนี้เนื่องจากคิดว่าลูกทีมจะหายบาดเจ็บและลงมาช่วยทีมได้ทันในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น