xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง! ฟีฟ่าไม่เอาผิดราชันกรณีทาบ “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บทสรุปของ โรนัลโด้ จะลงเอยเช่นใด?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงคราวเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แถลงว่าจะไม่เอาผิด รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีก สเปน ที่คอยทาบ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ประจำทีมแบบเล่นไม่ซื่อ

ก่อนหน้านี้ “ปิศาจแดง” ที่ไม่ต้องการเสียปีกจอมล่าตาข่ายทีมชาติโปรตุเกสไป ออกโรงขู่ “ราชันชุดขาว” ว่าจะฟ้องร้องให้องค์กรลูกหนังโลกลงโทษ หลังจากจ้องกระชาก “หนูโด้” โดยไม่ติดต่อมายังสโมสรโดยตรง นอกจากนั้นยังเคยมีภาพหลุดออกมาว่ายอดทีมแดนกระทิงดุส่งคนมาเจรจากับตัวนักเตะแบบลับๆ ล่อๆ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟีฟ่า ซึ่งได้รับเรื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “เรายืนยันว่าได้รับคำร้องเรียนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ รีล มาดริด แต่จากเอกสารที่ได้รับมานั้นสามารถบอกได้ว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาไม่มีการละเมิดสัญญาแต่อย่างใด”

กระนั้น ฟีฟ่า ได้เตือน รีล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วว่าอาจมีคำสั่งลงดาบในภายหลัง หากว่ามีการดำเนินการใดๆ ที่เข้าข่ายล่วงละเมิดสัญญาตามกฎของฟีฟ่าว่าด้วยสถานภาพและการโยกย้ายสโมสรของตัวผู้เล่น โดยได้มีการแจ้งเตือนไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น