xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทำใจโอกาสคว้า "หนูโด้" ริบหรี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
เปรแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ รีล มาดริด ยอมรับในช่วงซัมเมอร์นี้แทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

เชื่อกันว่าหาก โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ค่าตัวจะต้องเป็นสถิติใหม่ของโลกแซงหน้า ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยตัวเงิน 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,290 ล้านบาท)

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เพิ่งออกมาประกาศก้องว่าแม้ได้เงินมากแค่ไหนก็ดึงตัว โรนัลโด้ วัย 23 ปี ที่ซัดไปแล้ว 38 ประตูในฤดูกาลนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน

ทำให้ มิยาโตวิช ผอ.กีฬาของ รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองทำใจว่า "เวลานี้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ ใครล่ะจะไม่อยากมีเขาอยู่ในทีมบ้าง เราต้องยอมรับความจริงว่ายากมากที่จะคว้าตัวเขา

พร้อมกับนี้ มิยาโตวิช ยังออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่าแอบเจรจากับ เคยรอซ อดีตกุนซือ รีล มาดริด แล้วด้วย "มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้ไม่มีความจริงเลย มีการบอกว่าผมพบกับ เคยรอซ ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น