xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เบลัว” หยิกผี! หลอนแน่เจอ “ตอร์เรส-สตีวี่จี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเชื่อว่าบรรดาแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องวิ่งขาขวิดอย่างแน่นอนในการรับมือกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในศึกวันแดงเดือดที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้

ลิเวอร์พูล มีศึกหนักจะต้องบุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป ในวันอาทิตย์ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม อาร์เบลัว แนวรับสารพัดประโยชน์ของ “หงส์แดง” ไม่หวั่นอะไรทั้งนั้น เพราะเชื่อมั่นในแนวรุกทั้ง ตอร์เรส กองหน้าที่ซัดไปแล้ว 20 ประตู รวมถึง เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมจอมขยัน

“ผมหวังว่า ตอร์เรส จะยิงประตูได้ เขายิง อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว ดังนั้น ทำไมจะยิงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้ เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำได้แน่นอน ทั้งเขาและ เจอร์ราร์ด กำลังเล่นได้ดี ยิงประตูและประสานงานกันยอดเยี่ยม ผมคิดว่ากองหลัง แมนฯยู จะอยู่ไม่สุขแน่” แข้งสเปน เผย

อาร์เบลัว เคยหยุดทั้ง โรนัลดินโญ และ ลิโอเนล เมสซี สองเพลย์เมกเกอร์ระดับโลกของ บาร์เซโลนา มาแล้ว ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทำให้มองว่าเกมนี้น่าจะถูกส่งลงสนามเพื่อจับตาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจัดจ้านของ แมนฯยู ที่นำดาวซัลโวซัดไปแล้ว 24 ประตูในลีก

“ไม่มีความลับเกี่ยวกับการหยุด โรนัลโด เขาเล่นได้ดีและยิงประตูได้ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องยาก คือ ทีมจะต้องตั้งรับให้ดีและกลมเกลียวเพื่อหยุดนักเตะแบบนี้ คุณย่อมกังวลอยู่แล้วเมื่อเจอกับ โรนัลโด, คาร์ลอส เตเบซ และ เวย์น รูนีย์ เพราะคือยอดนักเตะ แต่นั่นคืองานของผม อีกทั้งเรายังมีกองหลังที่ดีที่ผมสามารถอุ่นใจได้” อาร์เบลัว กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น