xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ สุดฉุน! ‘เนไรด้า’ กระพือข่าววิวาห์ผ่าน MSN

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ เซ็งแฟนสาวพูดไม่คิด
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีมปิศาจแดง แมนฯยู เกิดอาการหัวเสียอย่างหนัก เมื่อจู่ๆ แฟนสาว เนไรด้า กัลลาร์โด้ ก็ออกมากระจายข่าวงานวิวาห์ของทั้งคู่ ผ่านทาง MSN

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เนไรด้า กัลลาร์โด้ แฟนสาวหุ่นอึ๋ม ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางจอมลีลาของทีมปิศาจแดง แมนฯยู ออกมาปล่อยข่าวไปทั่วเนตว่า เธอนั้นกำลังวางแผนเข้าพิธีวิวาห์กับซูเปอร์สตาร์เชื้อสายโปรตุเกส

ทั้งนี้ แทบลอยด์จอมแฉ เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางแบบสเปนวัย 24 ปี แชตกับเพื่อนทาง MSN ซึ่งมีทั้งคนที่เธอรู้จักและไม่รู้จักว่า เธอกับสตาร์ทีมผีแดงกำลังอินเลิฟกันอย่างมาก นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเตรียมวางแผนแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกันอีกด้วย เพียงแต่ยังไม่ได้กำหนดวันวิวาห์ที่แน่นอนออกมา

ขณะที่ เนไรด้า อ้างถึงแผนวิวาห์ของเธอกับสตาร์แมนฯยู พร้อมเล่นเว็บแคมโชว์รูปสุดสวีตของเธอกับแฟนหนุ่ม ก็มีสายรายงานด่วนมาจากแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสว่า โรนัลโด้ นั้นถึงกับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เมื่อได้ยินข่าวลือดังกล่าว พร้อมปฏิเสธว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม ที่โปรตุเกส บ้านเกิดของ โรนัลโด้ ข่าวงานวิวาห์ของเขากับแฟนสาวได้แพร่กระจายไปเร็วยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง แถมยังมีคนเมาธ์ต่อว่า ปีกจอมสับนั้นตั้งใจขอแฟนสาวแต่งงาน หากนำแมนฯยู คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสำเร็จ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งจะทำสำเร็จ หลังนำทีมเอาชนะเชลซี ในการดวลจุดโทษ

“เนไรด้า โชว์รูปถ่ายสุดสวีตระหว่างเธอกับโรนัลโด้ ผ่านทางเว็บแคม และพูดถึงแผนการแต่งงานของตัวเองกับแฟนหนุ่ม และหวังว่า จะได้เป็นสวมชุดเจ้าสาวสุดสวย” แหล่งข่าวเผย
เนไรด้า
กำลังโหลดความคิดเห็น