xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” แหวกแนว! คว้าดาวรุ่งเลี่ยน - จ้างพ่อทำงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เปตรุซซี กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี ดาวิด เปตรุซซี จากทีม "หมาป่า" โรม่า โดยรายงานข่าวแจ้งว่า ดาวรุ่งรายนี้ตัดสินใจมาค้าแข้งในถิ่น โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก "ผีแดง" จ้างพ่อของตนมาเป็นคนดูแลสวนด้วย

สื่อหลายฉบับของเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้กับโรม่า เพียง 2 แสนปอนด์หรือประมาณ 14 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของดาวรุ่งวัย 16 ปีรายนี้ โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะทำประตูให้ทีมแห่งกรุงโรม ไป 14 ประตู ในทีมรุ่นอายุ 19 ปี

ดาวิด เปตรุซซี ออกมากล่าวถึงการตัดสินใจมาร่วมทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกว่า "การมาเล่นให้กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม มันยากมากที่จะกล่าวคำปฏิเสธ แม้ว่าผมจะเป็นแฟนบอลทีมโรม่าและอยากค้าแข้งอยู่ต่อไปก็ตาม นอกจากนี้ ทีมแมนเชสเตอร์ ยังเสนองานให้พ่อของผมในตำแหน่งคนดูแลสวนด้วยและเขาก็จะมาอยู่เป็นเพื่อนกับผม โดยผมจะย้ายไปที่นั้นในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และในวันรุ่งขึ้นจะเข้าร่วมซ้อมกับทีมอะคาเดมีทันที"

นอกจากนี้ เดอะซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวด้วยว่า"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันกลับมาแสดงความสนใจซื้อตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียอีกครั้ง โดยเตรียมยื่นเงินเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.7 พันล้านบาท ให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น