xs
xsm
sm
md
lg

“ชาราโปว่า” ขอพักต่ออีกสัปดาห์ งดหวดศึก DFS

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปว่า ในศึกเฟรนช์ โอเพ่น
มาเรีย ชาราโปว่า หวดสาวสวยจากรัสเซีย ตัดสินใจไม่ลงสนามในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึกวิมเบิลดัน อย่าง DFS Classic ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ ที่ประเทศอังกฤษ เนื่องจากต้องการพักแรกเก็ตต่ออีก 1 สัปดาห์

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า มาเรีย ชาราโปว่า แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ตัดสินใจงดลงทำการแข่งขันในศึก DFS Classic ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนลุยวิมเบิลดัน ที่เธอลงเล่นเป็นประจำมาตลอด 5 ปี หลังเลือกที่จะหยุดพักต่ออีก 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการ International Women's Open ที่อีสต์บอร์น ในเมืองผู้ดี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน

สำหรับศึกเทนนิสรายการ DFS Classic ซึ่งจะออกสตาร์ทในวันจันทร์นี้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนลุยวิมเบิลดันเป็นประจำมาตลอด 5 ปีของ ชาราโปว่า โดยเธอเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ทั้งหมด 2 ครั้ง ซึ่งรวมถึงเมื่อปี 2004 ที่เธอสามารถคว้าแชมป์วิมเบิลดันมาครองได้สำเร็จอีกด้วย

ทั้งนี้ ชาราโปว่า ซึ่งร่วงจากตำแหน่งมือ 1โลก หลังพ่ายในการแข่งขันรอบ 4 ศึกเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะกลับไปพักผ่อนที่ฟลอริด้า ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการ International Women's Open ที่อีสต์บอร์น ในเมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น