xs
xsm
sm
md
lg

‘ซาฟินา’ คัมแบ็กปราบ ‘ดีเมนเทียวา’ เข้าตัดเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดินารา ซาฟินา นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 13 ของรายการโชว์การคัมแบ็กอีกครั้ง คราวนี้เอาชนะ อีลีนา ดีเมนเทียวา เพื่อนร่วมชาติชาวรัสเซีย 2-1 เซต ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเฟรนช์ โอเพ่น
ซาฟินา ราชินีคัมแบ็กตัวจริง
ศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปีที่โรลองด์ การ์รอส ในนครปารีส ประเทศฝรั่งเศสงวดเข้ามาทุกขณะ โดยเมื่อคืนวันพุธในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการดวลกันในรอบ 8 คนสุดท้าย

โดยหลังจากพลิกกลับมาโค่น มาเรีย ชาราโปวา (อดีต) มือ 1 ของโลกในรอบ 16 คนสุดท้าย ล่าสุด ดินารา ซาฟินา กู้สถานการณ์ของตัวเองได้อีกครั้งแม้ตกเป็นรอง อีลีนา ดีเมนเทียวา ไปก่อน 4-6 เซตสองตามหลัง 2-5 แต่กลับมาเอาชนะไทเบรก 7-6 (7/5) ก่อนประกาศศักดาต้อนชนะมือ 7 ของรายการในเซตที่สาม 6-0 ได้ผ่านเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ

ภายหลังการแข่งชัน ซาฟินา ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ฉันคิดว่าต้องเปลี่ยนเกมของตัวเองหลังตกเป็นรอง 2-5 เกม (ในเซตที่สอง) ฉันไม่สามารถตีบอลส่งๆ ได้แล้ว ลูกที่ถูกตีออกไปต้องยอดเยี่ยมที่สุด และอีลีนา (ดีเมนเทียวา) คงเริ่มสับสนเพราะเธอต้องการยิงวินเนอร์เพื่อเป็นผู้ชนะ ”

หลังเสียเหงื่อไป 2 ชั่วโมง 36 นาที ซาฟินา น้องสาวแท้ๆ ของ มารัต ซาฟิน อดีตนักเทนนิสหนุ่มเบอร์ 1 ของโลก ก้าวเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา มือ 4 ของรายการเพื่อนร่วมชาติที่โค่น ไค คาเนปี ม้ามืดจากเอสโตเนีย 2-0 เซต 7-5, 6-2 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น