xs
xsm
sm
md
lg

"ซาฟินา" หืดจับก่อนพลิกเข้าชิงฯ เทนนิสพอร์ชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฟินา ผ่านเข้าชิงฯ แบบหืดจับ
ดินารา ซาฟินา แร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกจากรัสเซีย หืดจับก่อนจะพลิกกลับมาเอาชนะ ฟลาเวีย เพนเนตตา จากอิตาลี 2-1 เซต พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบชิงเลิศไปพบกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งขันรายการพอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 7 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ที่เมืองสตุดการ์ท ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว

ปรากฏว่า ดินารา ซาฟินา มือ 1 ของโลกจากรัสเซีย เริ่มต้นไม่ดีนักด้วยการพ่ายต่อ ฟลาเวีย เพนเนตตา จากอิตาลีไปก่อนในเซตแรก แต่มาใน 2 เซตหลังด้วยการแก้เกมที่ดีทำให้พลิกกลับมาคว้าชัยชนะไป 2-1 เซต 3-6, 7-5, 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พบกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา เพื่อนร่วมชาติ ที่ตบชนะ เอเลนา ดีเมนเทียวา มือ 2 ของรายการจากแดนหมีขาวอีกราย 2-0 เซต 6-4, 6-2

ซาฟินา เปิดเผยหลังเกมว่า "ฉันเริ่มต้นช้าในเกมวันนี้และเล่นไม่เป็นไปตามเกมของตนเอง เธอ (เพนเนตตา) ทำผลงานได้เยี่ยมมาก มันเป็นเกมที่หนักอีกแมตช์หนึ่ง แต่ฉันทำได้ดีพอต่อการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

ผลเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สตุดการ์ท ประเทศเยอรมนี หญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ
ดินารา ซาฟินา (รัสเซีย / มือ 1) ชนะ ฟลาเวีย เพ็นเนตตา (อิตาลี) 2-1 เซต 3-6, 7-5, 6-0
สเวตลานา คุซเนตโซวา (รัสเซีย / มือ 5) ชนะ เอเลนา ดีเมนเทียวา (รัสเซีย / มือ 2) 2-0 เซต 6-4, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น